Tin mới

ẢNH: Dàn huyền thoại CLB Dortmund đặt chân tới TP.HCM với những trải nghiệm thú vị

Thứ ba, 27/09/2022, 18:40 (GMT+7)

Ngay sau khi đặt chân tới Việt Nam, dàn huyền thoại của Dortmund khá hào hứng khi được thưởng thức đặc sản và thăm quan những địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam.

Sau khi đặt chân tới TP.HCM vào tối 26/9, các cầu thủ huyền thoại Dortmund tham gia chuyến city tour, tới thăm những địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành và có những trải nghiệm thú vị.

Tại chợ Bến Thành, các cựu cầu thủ Dortmund đã được thưởng thức nước dừa, loại đồ uống hấp dẫn và rất nổi tiếng và nhiều loại đồ ăn mạng đậm văn hóa Việt Nam. Họ cũng dành thời gian dạo quanh các gian hàng tại trợ, mua một số đồ lưu niệm mang về quê nhà. 

Huyền thoại CLB Dortmund - Jan Koller. Ảnh: Internet
Huyền thoại CLB Dortmund - Jan Koller. Ảnh: Internet

Jan Koller cùng những tên tuổi lừng danh một thời của Dortmund tỏ ra khá thích thú khi thưởng thức nước dừa tại chợ Bến Thành (TP.HCM) trong chuyến tham quan diễn ra vào sáng 27/9. Các cầu thủ huyền thoại Dortmund không quên lưu lại những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến du đấu lần này để gửi cho bạn bè và gia đình. 

ẢNH: Dàn huyền thoại CLB Dortmund đặt chân tới TP.HCM với những trải nghiệm thú vị - Ảnh 1

Thủ thành Roman Weidenfeller chia sẻ đây sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ đối với anh và các đồng đội tại Borussia Dortmund. Anh khá thân thiện giao lưu với những người hâm mộ có mặt trong chuyến hành trình. 

ẢNH: Dàn huyền thoại CLB Dortmund đặt chân tới TP.HCM với những trải nghiệm thú vị - Ảnh 2

Dàn huyền thoại Dortmund nán lại chợ Bến Thành rất lâu để tìm hiểu các đặc sản ở đây. Những tiểu thương tại chợ phấn khích khi được chứng kiến những những cựu cầu thủ từng là ngôi sao của CLB Borussia Dortmund. 

ẢNH: Dàn huyền thoại CLB Dortmund đặt chân tới TP.HCM với những trải nghiệm thú vị - Ảnh 3
ẢNH: Dàn huyền thoại CLB Dortmund đặt chân tới TP.HCM với những trải nghiệm thú vị - Ảnh 4

Trong chuyến tham quan TP.HCM diễn ra vào sáng 27/9, các cầu thủ huyền thoại Borussia Dortmund cũng đã đến ghé thăm Bưu điện Thành phố. 

Dàn huyền thoại Dortmund đến TP.HCM lần này là để tham dự trận giao hữu gặp Các Ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) vào ngày 28/9. Đây là trận đấu Từ thiện nằm trong chiến dịch mang tên "True Love". 

ẢNH: Dàn huyền thoại CLB Dortmund đặt chân tới TP.HCM với những trải nghiệm thú vị - Ảnh 5

Sau khi tham quan Bưu điện Thành phố, Jan Koller cùng các đồng đội vừa đi bộ để tham quan đường phố TP.HCM và di chuyển đến điểm tiếp theo là Dinh Độc Lập.  

ẢNH: Dàn huyền thoại CLB Dortmund đặt chân tới TP.HCM với những trải nghiệm thú vị - Ảnh 6

Các cầu thủ huyền thoại Borussia Dortmund không quên chụp ảnh với những đặc sản tại TP.HCM. Sau chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng đồng hồ, toàn đội nhanh chóng trở về khách sạn nghỉ ngơi. Vào buổi chiều cùng ngày (27/9), đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại SVĐ Phú Thọ vào 15h45 trước khi có trận giao hữu với đội Vietnam All Stars vào lúc 19h00 trên SVĐ Thống Nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news