Tin mới

HLV Park Hang-seo xuất hiện ở trận Thái Lan-Malaysia, CĐV Đông Nam Á nói gì?

Thứ sáu, 23/09/2022, 16:05 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý đã đến dự khán trận Thái Lan đấu Malaysia tại King's Cup 2022 diễn ra vào tối 22/9. Ngay lập tức, nhà cầm quân người Hàn đã thu được sự chú ý từ NHM khu vực.

Tối ngày 22/9, HLV Park Hang-seo cùng 2 trợ lý đã đến SVĐ Chiangmai (Thái Lan) để dự khán trận đấu giữa Malaysia gặp Thái Lan nhằm thăm dò đối thủ. Nhà cầm quân người Hàn đã thu hoạch được rất nhiều khi hai đội bóng kể trên đều tung ra sân những cái tên chất lượng.

Sự xuất hiện của thầy Park đã thu hút sự chú ý từ truyền thông cũng như NHM. Mới đây, một CĐV có mặt tại sân Chiangmai đã ghi lại hình ảnh nhà cầm quân người Hàn và gửi lên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á - ASEAN FOOTBALL. Hình ảnh cho thấy HLV Park Hang-seo và trợ lý Anh Đức chăm chú quan sát trận đấu còn HLV thể lực Park Sung-gyun hỗ trợ ghi chép như thường lệ.

Hình ảnh HLV Park Hang-seo xuất hiện ở trận Thái Lan-Malaysia được đăng tải trên trang ASEAN FOTTBALL.Ảnh: Internet
Hình ảnh HLV Park Hang-seo xuất hiện ở trận Thái Lan-Malaysia được đăng tải trên trang ASEAN FOTTBALL.Ảnh: Internet

Bài chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận từ CĐV khu vực. Tài khoản Mike Ross bình luận: "Một người đàn ông trách nhiệm và giàu tình yêu với bóng đá Việt Nam. Không dễ để tìm HLV ngoại như vậy với các đội tuyển Đông Nam Á".

Nat Nattapon, một CĐV Thái Lan, viết: "Ông ấy thật tuyệt vời. Dù đang rất bận, ông ấy không hề thiếu sự tôn trọng với các đối thủ của tuyển Việt Nam".

Izuan Mustaffa, một CĐV Malaysia, cho rằng: "HLV Park không muốn bỏ lỡ trận này nên đến tận nơi xem trực tiếp. Thật đáng tôn trọng".

CĐV Đông Nam Á đưa ra những bình luận tích cực cho HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet
CĐV Đông Nam Á đưa ra những bình luận tích cực cho HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Tuy chỉ là trận đấu ở giải giao hữu, cả Thái Lan lẫn Malaysia đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Chủ nhà Thái Lan có nhiều gương mặt quen thuộc vừa vô địch AFF Cup 2020 như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Kritsada Kaman hay Theerathon Bunmathan.

Bên kia chiến tuyến, Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV mới Kim Pan-gon cũng trình làng các ngôi sao nhập tịch và Mã kiều nổi tiếng như La'Vere Corbin-Ong, Dion Johan Cools hay Daren Lok.

Thái Lan hòa Malaysia 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức. Tới loạt luân lưu, Supachok đá hỏng lượt sút của mình, các cầu thủ Malaysia thực hiện thành công cả 5 lượt sút, thắng chung cuộc 5-3 và giành vé vào chung kết.

HLV Park Hang-seo xuất hiện ở trận Thái Lan-Malaysia, CĐV Đông Nam Á nói gì? - Ảnh 1

Dễ dàng nhận thấy, việc HLV người Hàn Quốc đích thân sang Thái Lan theo dõi trận đấu tại King’s Cup cho thấy ông đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho AFF Cup 2022. 

HLV Park quan tâm trận đấu này bởi đây là dịp tốt để thăm dò các đối thủ trước AFF Cup 2022. Thái Lan được coi là đối thủ số 1 của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Trong khi đó, Malaysia nằm chung bảng với tuyển Việt Nam ở AFF Cup cuối năm nay.

HLV Park Hang-seo chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Sau trận thắng 4-0 trước Singapore hôm 21/9, tuyển Việt Nam được nghỉ 5 ngày trước khi đối đầu Ấn Độ vào ngày (27/9). Chính vì vậy, đây là quỹ thời gian của tuyển Việt Nam cũng khá thoải mái để thầy Park cùng cộng sự tiến hành công việc do thám đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news