Tin mới

'Ảnh đế' Yoo Ah In tiếp tục bị tố dùng chất cấm tại Itaewon

Thứ ba, 11/04/2023, 17:34 (GMT+7)

Thông tin Yoo Ah In cùng nhóm bạn của mình hay ghé thăm các câu lạc bộ ở Itaewon đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, tờ Kukmin Ilbo của Hàn Quốc tiếp tục đưa thông tin gây chấn động. Theo đó, trang này cho biết Yoo Ah In bị tố thường xuyên xuất hiện tại các câu lạc bộ ở Itaewon vào tháng 10 năm ngoái. Ngoài Yoo Ah In thì còn có nhiều người mẫu và phát thanh viên nổi tiếng cũng xuất hiện tại đây.

Yoo Ah In và nhóm bạn của mình bị nghi ngờ sử dụng ma túy tại các câu lạc bộ và quán bar ở Itaewon. Theo nguồn tin, nhóm của Yoo Ah In thường bắt đầu buổi tối với một bữa tiệc ở Lounge Bar “A” vào tối thứ 7 hàng tuần rồi họ sẽ di chuyển đến hai câu lạc bộ Club “B” và Club “C” để vui chơi.

Hình Ảnh Yoo Ah In ở trong quán bar.
Hình Ảnh Yoo Ah In ở trong quán bar.

Trang Kukmin Ilbo miêu tả. nhóm của Yoo Ah In đã đặt bàn trong cùng tại Club “B” làm bàn riêng với tên của một thành viên trong nhóm và chiếc bàn này thường ở trong góc và có ánh sáng tối khiến người khác khó nhìn thấy được hoạt động của nhóm.

Một nhân viên của câu lạc bộ cho biết, mùi bốc ra từ bàn của Yoo Ah In khác với mùi thuốc lá thông thường. Dù họ không gọi nhiều rượu nhưng lại trông như đang phê pha sau khi ra ngoài. Chính hành động đáng ngờ này, quản lý của Club “B” đã nghi ngờ nhóm của Yoo Ah In có sử dụng ma túy ngay cả trước khi nam diễn viên bị cảnh sát điều tra.

Yoo Ah In xin lỗi về bê bối dùng chất cấm.
Yoo Ah In xin lỗi về bê bối dùng chất cấm.

Điều đáng nói là sau khi thảm kịch giẫm đạp đạp ở Itaewon gây chấn động, nhóm của Yoo Ah In đã tạm dừng đến các câu lạc bộ ở đây một thời gian ngắn nhưng họ đã lập tức quay lại các quán bar và câu lạc bộ quen của mình vào cuối năm 2022. Mãi đến khi cảnh sát bắt đầu điều tra hành vi sử dụng chất cấm của Yoo Ah In thì nam diễn viên này mới dừng ghé thăm Itaewon.

Trước đó, khi thảm kịch xô đẩy, giẫm đạp ở con phố sầm uất Itaewon, Hàn Quốc trong sự kiện Halloween xảy ra khiến hơn 300 người thương vong, một số nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết  đám đông trở nên hỗn loạn hơn khi nghe nói có một người nổi tiếng xuất hiện gần đó và Yoo Ah In chính là người được nhắc đến nhiều.

'Ảnh đế' Yoo Ah In tiếp tục bị tố dùng chất cấm tại Itaewon - Ảnh 1
 

Trước những đồn đoán của công chúng, công ty quản lý của Yoo Ah In, UAA đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ Yoo Ah In đã rời Hàn Quốc trước khi thảm kịch diễn ra. 

Tuy nhiên, sau những thông tin về việc Yoo Ah In và nhóm bạn thường xuyên xuất hiện ở các câu lạc bộ và quán bar ở Itaewon đã khiến nam diễn viên một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yoo Ah In