Tin mới

'Bài thơ 700 triệu đồng' của Hoài Linh xuất hiện với diện mạo mới gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 15/09/2020, 10:28 (GMT+7)

Bài thơ 700 triệu đồng của Hoài Linh đã tạo nguồn cảm hứng để nhạc sĩ Hà Chương phổ nhạc và tạo ra một ca khúc gây xúc động.

Trong chương trình âm nhạc “Cảm ơn” do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19, Hoài Linh đã mang đến bài thơ “Quảng Nam” với câu từ mộc mạc, tình cảm, xúc động. Sau đó, bức tranh viết bài thơ của nam danh hài đã được đấu giá cho một doanh nhânh với giá 700 triệu đồng.

Hoài Linh đọc bài thơ "Quảng Nam" trong chương trình âm nhạc "Cảm ơn"

Sau khi nghe được bài thơ của Hoài Linh, nhạc sĩ Hà Chương vô cùng xúc động. Nam nhạc sĩ cho biết lần đầu nghe được bài thơ “Quảng Nam”, anh đã thức cả đêm để nghĩ giai điệu cho bài hát. Nhạc sĩ Hà Chương tiết lộ dù không phải người Quảng gốc nhưng tâm tình, tấm lòng của anh đều gắn với mảnh đất này và xem như đây là quê hương thứ hai của mình.

Bài thơ "Quảng Nam" được đấu giá 700 triệu đồng

Nhạc sĩ Hà Chương cũng gửi lời cảm ơn đến Danh hài Hoài Linh vì đã sáng tác ra bài thơ rất hay và cảm động dành cho quê hương Quảng Nam, giúp anh ra mắt ca khúc xúc động với tên gọi mới “Quảng Nam đất nặng nghĩa tình”.

Nhạc sĩ Hà Chương phổ nhạc cho bài thơ "Quảng Nam"

Nhạc sĩ Hà Chương mất hoàn toàn thị lực năm hai tuổi. Tuy vậy, anh vẫn nỗ lực chơi nhiều loại nhạc cụ. Anh tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành đàn bầu tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (Hà Nội). Nhạc sĩ Hà Chương từng gây ấn tượng khi lọt vào top 3 chung kết “Tìm kiếm tài năng Việt” 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news