Tin mới

Tin tức giải trí 15/9: Lệ Quyên thừa nhận sự thật chua chát, Lan Ngọc lộ ảnh mang bầu to

Thứ ba, 15/09/2020, 17:26 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 15/9: Lệ Quyên chua chát ví đời như một vở diễn giữa lùm xùm ly hôn, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ ảnh mang bầu to khi nằm trên ghế khiến fan giật mình,...

Lệ Quyên chua chát ví đời như một vở diễn giữa lùm xùm ly hôn

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ đáng chú ý giữa ồn ào "đường ai nấy đi" với chồng đại gia. "Nữ hoàng phòng trà" chua chát ví cuộc đời này giống như một vở diễn, mỗi người như một diễn viên phải diễn với đời để cho ra những vở hài hài hoặc bi kịch.

Chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về chính cuộc đời của mình, phải diễn sao cho hợp lòng công chúng. Cũng có người cho rằng, đây chỉ là tâm trạng ngẫu hứng của "nữ hoàng phòng trà".

Mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'vạch trần' tính cách của Kim Lý khi con gái gần đến ngày sinh


Nói về chuyện tình cảm với Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà khẳng định vẫn ủng hộ chuyện tình cảm của con gái. Đặc biệt là bà dành nhiều lời khen cho chàng rể tương lai của mình. Theo nhận xét của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý là người hiền lành, thật thà, thẳng thắn và chịu khó làm ăn, đặc biệt là yêu con gái mình. Chính vì vậy, bà luôn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cùng lời khen cho Kim Lý khi con gái chuẩn bị mang bầu.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ ảnh mang bầu to khi nằm trên ghế khiến fan giật mình

Mới đây, trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai hình ảnh diện váy bó sát màu hồng tươi trẻ kết hợp với đôi dép bệt cùng tư thế ngồi đầy thần thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng, điều đáng chú ý chính là hình ảnh vòng 2 to bất thường của nữ diễn viên khiến người hâm mộ giật mình.

Không hổ là diễn viên tài giỏi, Ninh Dương Lan Ngọc còn tỏ ra khá mệt mỏi khi mang bầu nằm trên ghế. Dưới bài viết, nhiều bạn bè đồng nghiệp còn vào trêu nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" về những hình ảnh mang bầu này.

Tuy nhiên, nhìn kỹ thì thấy phần vòng 2 của nữ diễn viên to không bình thường. Điều này cho thấy việc mang bầu là giải. Nhiều người đoán rằng có lẽ cô nàng chuẩn bị cho ra mắt một bộ phim nào đó cô phải vào vai phụ nữ mang bầu.

Không phải để vuột mất Mỹ Tâm, đây mới là điều khiến Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối nhất cuộc đời

Xuất hiện tại chương trình 'Lời tự sự' mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những bật mí về đời tư khiến không ít người phải tròn mắt. Cũng tự nhận mình là con người hiếu thắng và luôn hành động một cách bản năng nên trong cuộc đời của mình cũng như trong suốt quãng đường ca hát, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình có 5 điều hối tiếc lớn nhất.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 5 điều tiếc nuối nhất cuộc đời

Bất ngờ đầu tiên trong số những điều mà nam ca sĩ cảm thấy hối hận chính là việc anh không quyết định đi hát sớm hơn. Thứ nữa chính là việc nam ca sĩ tự nhận mình nhiều lúc có 'bất hòa' với nam danh hài đình đám Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận điều nuối tiếc thứ 3 trong cuộc đời anh chính là không đấu tranh quyết liệt để giữ Hoài Lâm bên cạnh mình.

Và điều cuối cùng chính là điều khiến nhiều dân tình bất ngờ nhất chính là nam ca sĩ nên có con sớm hơn chứ không phải giữ tình trạng độc thân như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news