Tin mới

‘Con gái’ Hoài Linh tiết lộ bị bệnh tật giày vò, nhiều lần chết hụt khiến Phi Nhung nghẹn ngào

Thứ bảy, 12/09/2020, 16:02 (GMT+7)

Con gái nuôi được Hoài Linh nâng đỡ tiết lộ căn bệnh nan y giày vò, khiến cô phải rời xa sân khấu khiến ai cũng xúc động.

Mới đây, trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, sự xuất hiện của con gái nuôi Hoài Linh, Thái Trân khiến nhiều người xúc động. Thái Trân mắc bệnh suy tim, suy tậm nên cô phải gác lại giấc mơ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đến năm 2014, cô quyết định tái xuất trong chương trình “The Winner Is”. Đây cũng là cơ duyên giúp cô gặp gỡ Danh hài Hoài Linh.

Sau khi nghe câu chuyện cảm động về hành trình chiến đấu chống lại bệnh tật của Thái Trân, danh hài Hoài Linh đã bật khóc và quyết định nhân cô làm con nuôi, hỗ trợ cô trong suốt chương trình. Vài năm trở lại đây, sức khỏe của Thái Trân tiến triển tích cực hơn nhưng cô vẫn không thể đi hát được nhiều như xưa.

Xuất hiện trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Thái Trân chia sẻ đã lâu lắm rồi cô mới có cơ hội đứng trên sân khấu. Cô rất nhớ nghề, nhớ sân khấu nhưng do bệnh tật nên không thể ca hát được. Thậm chí, nhiều lần cô từng đối diện với tử thần nhưng cuối cùng vẫn cố gắng vượt qua được.

Chia sẻ của Thái Trân khiến khách mời ở trường quay như Phi Nhung, Nam Thư đều vô cùng xúc động. Đặc biệt ca khúc “Một cõi đi về” do cô thể hiện càng khiến người nghe trở nên nao lòng nghẹn ngào.

Hiện tại, Thái Trân vẫn liên lạc và thường xuyên hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của bố nuôi Hoài Linh. Trước đó, khi nam danh hài khánh thành nhà thờ Tổ, cô đã đến để chúc mừng bố nuôi đã thực hiện tâm nguyện ấp ủ suốt 16 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news