Tin mới

Ảnh Shark Bình, Phương Oanh vi vu trời Âu hậu ồn ào rạn nứt tình cảm: Sự thật bất ngờ

Thứ tư, 28/12/2022, 15:56 (GMT+7)

Cư dân mạng lan truyền hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh rủ nhau vi vu trời Âu giữa tin đồn rạn nứt tình cảm, sự thật vô cùng bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh vi vu bên trời Âu để đón gió mùa và tuyết rơi. Nhìn hình ảnh diễn viên Quỳnh Búp Bê đăng tải có thể thấy cô đang rất hạnh phúc và vui vẻ với chuyến đi này. Điều khiến dân tình bàn luận rôm rả hơn là vào tối ngày 27/12, Shark Bình cũng đăng tải khoảnh khắc du lịch nước ngoài.

Phương Oanh khoe ảnh vi vu trời Âu hậu ồn ào rạn nứt tình cảm
Phương Oanh khoe ảnh vi vu trời Âu hậu ồn ào rạn nứt tình cảm
Shark Bình cũng để lộ ảnh ở nước ngoài
Shark Bình cũng để lộ ảnh ở nước ngoài

Từ đây người hâm mộ cũng cho rằng cả hai đã có chuyến du lịch bên trời Âu cùng nhau, hâm nóng tình cảm. Từ những hình ảnh được công bố, cư dân mạng chỉ ra sự trùng hợp và khẳng định cả hai đi chung. Động thái của cặp đôi ngầm khẳng định chuyện tình cảm của cả hai rất tốt đẹp, không hề rạn nứt như tin đồn những ngày qua. 

Hiện chính chủ vẫn chưa lên tiếng, những hình ảnh chỉ là cắt ghép và đồn đoán của dân mạng. Sự thật cụ thể như thế nào vẫn phải chờ chính chủ xác nhận.

Ảnh Shark Bình, Phương Oanh vi vu trời Âu hậu ồn ào rạn nứt tình cảm: Sự thật bất ngờ - Ảnh 1

Trước đó, Shark Bình và Phương Oanh từng vướng ồn ào rạn nứt tình cảm khi công khai mối quan hệ cách đây vài tháng. Nguyên nhân là do Phương Oanh liên tục có bài đăng nội dung đầy tâm trạng. Sau đó phía bên kia Shark Bình cũng đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý phủ nhận tin đồn chia tay.

Về phía ồn ào ly hôn, dù chưa chính thức ký giấy nhưng trên hành trình chạm đến thành công của mình, Shark Bình vẫn luôn đề cao vai trò của người vợ là Doanh nhân Đào Lan Hương. Cũng chính là người có đồng cam cộng khổ với anh để xây dựng sự nghiệp được như ngày hôm nay.

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news