Tin mới

Anh trai nam ca sĩ mà Hoài Linh ưu ái, được đại gia tặng xe biển tứ quý 9

Thứ hai, 03/02/2020, 11:03 (GMT+7)

Anh trai nam ca sĩ mà Hoài Linh hết lòng ưu ái chia sẻ được đại gia tặng xế sang biển tứ quý 9 khiến ai nấy trầm trồ.

Mới đây, anh trai của ca sĩ Quang Hà - bầu Quang Cường tiết lộ từng được một đại gia tặng xế sang biển tứ quý 9. Đại gia này đã tin tưởng gửi gắm con trai cho anh em Quang Hà. Mặc dù vậy, anh trai của nam ca sĩ được Hoài Linh chống lưng vẫn kiên quyết từ chối.

Anh trai nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái tiết lộ được đại gia tặng xế sang biển tứ quý 9. Ảnh internet

Được biết, Quang Cường là anh trai của ca sĩ Quang Hà đồng thời cũng là quản lý chuyên nghiệp cho em trai suốt hơn 2 thập kỷ qua. Suốt nhiều năm qua, cả hai anh em luôn đồng hành với nhau mà không hề mâu thuẫn nào xảy ra.

Quang Hà là nam ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh. Những liveshow của Quang Hà luôn có sự góp mặt của Hoài Linh. Đặc biệt, vì Quang Hà mà nam danh hài phá lời thề giả gái. Không chỉ vậy, trong lúc giọng ca "Ngỡ" gặp hoạn nạn, Hoài Linh đứng ra giúp đỡ, biểu diễn không lấy tiền cát-xê.

Hoài Linh coi Quang Hà như người em thân thiết của mình. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn, anh trai Quang Hà cho biết, Danh hài Hoài Linh rất quý và thương Quang Hà. Dù có người anh thân thiết nổi tiếng là vậy nhưng Quang Hà cũng không lấy làm đó mà lợi dụng tên tuổi để nâng bản thân. Nam ca sĩ chưa từng mở lời nhờ Hoài Linh giới thiệu show hay giúp đỡ mà chỉ luôn cố gắng vươn lên. Chính vì điều này, Quang Hà mới càng khiến Hoài Linh quý mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news