Tin mới

Mỹ Tâm nũng nịu bên 'đại gia quyền lực' giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp sóng gió

Thứ hai, 03/02/2020, 09:15 (GMT+7)

Mỹ Tâm khoe ảnh cầm tay nũng nịu bên người quyền lực nhất của mình trong khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục gặp chuyện không may.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã dành trọn thời gian nghỉ Tết bên gia đình mà không nhận show. Trên trang cá nhân của mình, "họa mi tóc nâu" chia sẻ bức ảnh cầm tay, nũng nịu bên hai "đại gia" của cuộc đời mình đó chính là bố và mẹ. Ở bên cạnh hai người quyền lực nhất này, Mỹ Tâm trở nên nhỏ bé và vẫn muốn được nhận lì xì.

Mỹ Tâm làm nũng bên hai "đại gia" quyền lực của mình. Ảnh internet

Dù nhận được nhiều lời mời show nhưng hàng năm, Mỹ Tâm đều từ chối và hưởng trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc đoàn viên bên gia đình. Trong nhiều lần Mỹ Tâm chia sẻ, bố và mẹ là hai người quyền lực mà cô luôn kính trọng và nhún nhường. Ở bên họ, giọng ca "Người hãy quên em đi" là con gái nhỏ của bố mẹ, thoải mái thể hiện mọi cảm xúc mà không phải e dè bất kỳ điều gì.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng luôn được fan se duyên và mong sớm về chung một nhà. Ảnh internet

Trong khi Mỹ Tâm hào hứng khoe ảnh nũng nịu bên 2 "đại gia" của cuộc đời mình thì người tình Đàm Vĩnh Hưng lại liên tục gặp sóng gió từ những phát ngôn thẳng thắn trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, Mr Đàm còn gặp tai nạn bị thương. Thời điểm đó, fan liên tục réo tên Mỹ Tâm nhưng không thấy nữ ca sĩ có động tĩnh trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi lo lắng cho mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news