Tin mới

Bị danh hài Hoài Linh từ chối tấm lòng, 'kiều nữ làng hài' phản ứng bất ngờ

Thứ bảy, 01/02/2020, 07:38 (GMT+7)

Bị Hoài Linh từ chối tấm lòng, "kiều nữ làng hài" đồng thời cũng là người tình tin đồn của nam danh hài có phản ứng bất ngờ.

Mới đây, nhân dịp đầu xuân năm mới, "kiều nữ làng hài" Nam Thư có lì xì cho Danh hài Hoài Linh và êkip. Nam danh hài có bốc được một phong bao mệnh giá hơn 30 nghìn đồng và ngay sau đó Hoài Linh đã gửi trả lại Nam Thư.

Nam Thư hoang mang khi đàn anh từ chối nhận tấm lòng của mình. Ảnh internet

Bị đàn anh từ chối tình cảm, bạn gái tin đồn tỏ ra hoang mang. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã thuyết phục Hoài Linh tiếp tục rút lì xì mà nhận phong bao khoảng hơn 700 nghìn đồng.

Trước đây, Nam Thư từng bị đồn đang bí mật hẹn hò với danh hài Hoài Linh. Sở dĩ có tin đồn là bởi "kiều nữ làng hài" tung ảnh dựa đầu vào lưng đàn anh ở hậu trường. Trước tin đồn này, cả hai không lên tiếng. Được biết, ngoài đời, Nam Thư có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Hoài Linh. Trong mỗi dịp tụ tập của gia đình nam danh hài, cô đều có mặt.

Nam Thư là một trong những nữ diễn viên hài vừa xinh đẹp, vừa tài năng của showbiz Việt. Thời gian vừa qua, Nam Thư trở thành tâm điểm của truyền thông khi thay thế Cát Tường dẫn chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò". Chỉ sau vài số, "kiều nữ làng hài" đã bị khán giả chê kém giao tiếp, tương tác với nhân vật chính, pha những miếng hài không gây cười mà trái lại, chỉ mang lại khó chịu. Sau đó, chương trình lại tiếp tục thay đổi NSND Hồng Vân vào chỗ của Nam Thư.

Hiện tại, Nam Thư đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Còn về phía Hoài Linh, nam danh hài đã tạm thời không tham gia quá nhiều hoạt động trong showbiz. Sau cuộc hôn nhân thất bại, Hoài Linh chưa từng công khai hẹn hò với bất kì ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news