Tin mới

Đây là lý do Hoa hậu Mai Phương thường để kiểu tóc thẳng dù bị chê đơn điệu

Thứ năm, 27/07/2023, 21:29 (GMT+7)

Lý do Mai Phương thường xuyên để một kiểu tóc thẳng đơn điệu dù đi sự kiện hay ở ngoài đời khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam) và trao lại danh hiệu cho Tân hoa hậu Ý Nhi, mọi động thái của Mai Phương vẫn nhận được sự chú ý của khán giả. Cuối năm nay, cô sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World 2023. Thời gian gần đây, chân dài gen Z bận rộn với dự án Nhân ái "Yako by Mai Phuong".

Mai Phương livestream bán áo thun gây quỹ từ thiện cùng Phạm Thoại. Ảnh: FB Mai Phương
Mai Phương livestream bán áo thun gây quỹ Từ thiện cùng Phạm Thoại. Ảnh: FB Mai Phương

Cụ thể, Hoa hậu Mai Phương đã thành lập một công ty để bán áo thun, toàn bộ số tiền lợi nhuận sẽ được dùng cho mục đích từ thiện, trong đó một phần sẽ góp vào quỹ nhân ái của tổ chức Miss World, số lợi nhuận còn lại sẽ dùng để thực hiện các dự án nhân ái của Mai Phương tại Việt Nam.

Trong suốt thời gian đương nhiệm, Mai Phương bị nhận xét khá nhạt nhòa so với Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi. Thậm chí, vấn đề Bảo Ngọc nhiều lần lấn lướt Hoa hậu Mai Phương từ trang phục, hình ảnh cho tới kiểu tóc luôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Chân dài quê Đồng Nai thường để tóc dài thẳng. Ảnh: FB Mai Phương
Chân dài quê Đồng Nai thường để tóc dài thẳng. Ảnh: FB Mai Phương

Theo dõi hình ảnh của Mai Phương, nhiều người nhận xét chân dài quê Đồng Nai khá đơn điệu trong việc gây dựng hình ảnh với khán giả. Đặc biệt, cư dân mạng dễ dàng nhận thấy người đẹp sinh năm 1999 luôn để một kiểu tóc thẳng từ việc tham gia họp báo, sự kiện hay thậm chí cả chung kết Miss World Vietnam 2023 vừa qua. Việc này vô tình khiến Mai Phương kém nội bật, không gây được ấn tượng mạnh như các Hoa hậu hay Á hậu khác.

Tuy nhiên, mới đây, Tuy nhiên, một người làm tóc trong ê-kíp của Mai Phương tiết lộ sự thật khiến ai nấy cũng phải bất ngờ. Theo lời người này, Mai Phương thường xuyên để tóc thẳng vì không muốn làm phiền đến ê-kip của mình.

Từ hình ảnh đời thường hay đi sự kiện, cô cũng trung thành với kiểu tóc này. Ảnh: FB Mai Phương
Từ hình ảnh đời thường hay đi sự kiện, cô cũng trung thành với kiểu tóc này. Ảnh: FB Mai Phương

Cụ thể, người này chia sẻ: ""Lần nào qua make up cũng nói tóc thẳng nhẹ nhàng nhé chị yêu. Hôm nay lịch trình em dài lắm để tóc uốn mọi người phải theo care cho em cực lắm. Đưa phấn son đây em tự dặm luôn cho, mọi người tranh thủ nghỉ ngơi xíu đi. Lúc nào cũng lo nghĩ cho mọi người hết trơn, biểu sao tui không yêu em".

Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ và cảm thấy xót xa cho cô. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Miss World Vietnam 2022 thỉnh thoảng cũng nên thay đổi hình ảnh bởi dù sao cô cũng là Hoa hậu. Nếu phong cách quá đơn điệu sẽ gây ra nhàm chán, bị nhiều Hoa hậu khác lấn lướt là điều không tránh khỏi.

Lý do Mai Phương để tóc thẳng vì không muốn làm phiền ê-kíp. Ảnh: FB Mai Phương
Lý do Mai Phương để tóc thẳng vì không muốn làm phiền ê-kíp. Ảnh: FB Mai Phương

Trước đó, khi kết thúc nhiệm kỳ, Mai Phương cũng bày tỏ cô của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều: "Trước đây Mai Phương là một cô gái lúc nào cũng có nhiều năng lượng, ào ào sung sức, một phần là vì mình còn trẻ. Nhưng bây giờ, khi trải qua một quãng hành trình, Phương thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều và có sự điềm tĩnh hơn trước những vấn đề cần phải xử lý.

Trước mọi thứ, mình sẽ có một góc nhìn đa chiều hơn để vấn đề có cái nhìn khách quan. Sau đó mình mới xem cùng một vấn đề đó thì luồng suy nghĩ của mình có phù hợp với suy nghĩ của mọi người không. Vì là Hoa hậu nên mình không chỉ suy nghĩ cho bản thân, suy nghĩ và hành động của mình còn có sự ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương