Tin mới

Hơn 5 tháng cưới Anh Tú, Diệu Nhi xuất hiện gương mặt bơ phờ cùng dòng trạng thái 'suy sụp'

Thứ tư, 26/04/2023, 10:20 (GMT+7)

Hơn 5 tháng cưới Anh Tú, Diệu Nhi xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, bơ phờ cùng dòng trạng thái "suy sụp', lý do phía sau mới khiến fan xót xa.

Cách đây ít giờ, Diệu Nhi chia sẻ hình ảnh với gương mặt mệt mỏi cùng dòng trạng thái "suy sụp" và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nguyên nhân khiến bà xã Anh Tú than thở là do nữ diễn viên chạy show với lịch trình kín mít từ ngày đến đêm không có thời gian nghỉ ngơi. Điều này khiến Diệu Nhi dường như quá sức nên đã phải lên mạng xã hội than thở. Các fan của Diệu Nhi cảm thấy lo lắng cho nữ diễn viên nếu làm việc quá sức có thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng: "Chị nhớ giữ gìn sức khỏe nha; Đừng làm việc quá sức chị ơi; Cố giữ sức khỏe chị yêu...".

Diệu Nhi than thở suy sụp vì liên tục chạy show không được nghỉ ngơi. Ảnh IGNV
Diệu Nhi than thở suy sụp vì liên tục chạy show không được nghỉ ngơi. Ảnh IGNV

Thời gian gần đây, Diệu Nhi liên tục vướng tin đồn mang thai vì thường xuyên diện đồ rộng thùng thình. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thất thiệt, ngay sau đó, bà xã Anh Tú đáp trả bằng cách tung ảnh khoe eo thon trong phòng tập. 

Diệu Nhi chạy show xuyên đêm. Ảnh IGNV
Diệu Nhi chạy show xuyên đêm. Ảnh IGNV

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, đến năm 2022 vừa qua Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm. Không lâu sau đó, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội.

Diệu Nhi ngày càng nhuận sắc sau khi cưới Anh Tú. Ảnh FBNV
Diệu Nhi ngày càng nhuận sắc sau khi cưới Anh Tú. Ảnh FBNV

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Diệu Nhi ngày càng thoải mái hơn chia sẻ về những câu chuyện đời tư. Sau đám cưới hoành tráng, Anh Tú - Diệu Nhi tạm gác tuần trăng mật, cả hai nhanh chóng quay trở lại với công việc. Hiện tại, cặp đôi đình đám đang tất bật với công việc của mình.

Hơn 5 tháng cưới Anh Tú, Diệu Nhi xuất hiện gương mặt bơ phờ cùng dòng trạng thái 'suy sụp' - Ảnh 1
 

Hậu đám cưới, Diệu Nhi cũng dính tin đồn mang thai khi có dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã khéo léo phủ nhận bằng việc khoe sắc vóc nuột nà khi tập luyện.

Chuyện tình của Diệu Nhi và Anh Tú nhận được sự ủng hộ của công chúng. Ảnh internet
Chuyện tình của Diệu Nhi và Anh Tú nhận được sự ủng hộ của công chúng. Ảnh internet

Không thể phủ nhận, sau đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết, Diệu Nhi và Anh Tú ngày càng thăng hạng nhan sắc và có sức hút. Nếu như Diệu Nhi trẻ trung, xinh đẹp thì Anh Tú phong độ ngời ngời. Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Anh Tú lại hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Cả hai vẫn đang dành thời gian phát triển sự nghiệp, đam mê riêng.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news