Tin mới

Tranh cãi em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn hăng say tập tạ

Thứ hai, 12/12/2022, 14:35 (GMT+7)

Mặc dù chưa sinh con nhưng em gái Trấn Thành đã lo lắng về vóc sáng sau này, vì vậy dẫu mang bầu 8 tháng Huỳnh Mi vẫn miệt mài tập tạ.

Mới đây, Huỳnh Mi - em gái MC Trấn Thành đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi tung clip mới, khoảnh khắc mẹ bầu 8 tháng miệt mài nâng tạ nặng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Hình ảnh em gái Trấn Thành bầu vượt mặt vẫn tập tạ khiến nhiều người vừa nể vừa lo lắng
Hình ảnh em gái Trấn Thành bầu vượt mặt vẫn tập tạ khiến nhiều người vừa nể vừa lo lắng
Tranh cãi em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn hăng say tập tạ - Ảnh 1

Trong clip Huỳnh Mi nâng tạ lên xuống đều đặn, thanh thoát khiến ai nấy nhìn cũng phục sát đất. Theo như chia sẻ của hot mom này, đây là liệu pháp giúp cô về dáng nhanh hơn sau sinh. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bất ngờ cho tinh thần "xả thân" vì cái đẹp của Huỳnh Mi.

Thế nhưng cũng có không ít ý kiến tranh cãi, cho rằng hành động của mẹ bầu là quá nguy hiểm, em gái Trấn Thành nên giữ gìn sức khỏe để lấy sức sinh em bé, chuyện giữ dáng có thể xem xét sau, điều quan trọng nhất vẫn là sự an toàn cho con. 

Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành
Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Uyển Ân, trong đó Huỳnh Mi đã đi lấy chồng và sinh con, hiện tại đang có bầu em bé thứ hai. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Huỳnh Mi vẫn nhận được sự chú ý rất lớn nhờ sở hữu ngoại hình ấn tượng, có nét hao hao giống người anh nổi tiếng.

Tranh cãi em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn hăng say tập tạ - Ảnh 2
Tranh cãi em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn hăng say tập tạ - Ảnh 3

Huỳnh Mi kết hôn với chồng tên Yung Man Kit (sinh năm 1990, người Hong Kong) năm 2018, đám cưới được tổ chức hoành tráng, với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng. Hiện tại cặp đôi đã có một bé gái chào đời vào tháng 3/2020.

Được biết phương pháp tập tạ, tập gym trong thai kỳ được khá nhiều chị em áp dụng, dù phần lớn người ái ngại, cho rằng nguy hiểm. Theo bác sĩ Lê Văn Hiền chia sẻ trên VnExpress, Bà bầu nên được khuyến khích tập luyện trong thai kỳ. Thai phụ nên tập vừa sức, việc lo lắng các động tác cúi người, đi nhanh sẽ gây sảy thai, sa tử cung, són tiểu... là không đúng.

Tranh cãi em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn hăng say tập tạ - Ảnh 4
Cô lấy lại vóc dáng sau sinh con đầu lòng cực nhanh
Cô lấy lại vóc dáng sau sinh con đầu lòng cực nhanh

Theo bác sĩ, chính việc luyện tập giúp máu huyết lưu thông, giảm nguy cơ phù chân, thuyên tắc phổi sau sinh, phòng ngừa thoát vị thành bụng, chảy nhão bụng, sa tử cung, són tiểu, trầm cảm sau sinh...

Theo bác sĩ, việc tập luyện trong quá trình mang thai là tốt nhưng phải phù hợp với thể trạng từng người
Theo bác sĩ, việc tập luyện trong quá trình mang thai là tốt nhưng phải phù hợp với thể trạng từng người

Ngoài ra, bác sĩ Hiền cũng khuyến cáo thai phụ nên trao đổi với bác sĩ, huấn luyện viên khi tập luyện. Một vài trường hợp bất thường thai kỳ như ra máu, dọa sinh non, khả năng sảy thai... nên chọn hình thức vận động nhẹ nhàng phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news