Tin mới

“Anh yêu em”: Lời cuối cùng tiếp viên máy bay MH370 nói với vợ

Thứ năm, 27/03/2014, 16:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Anh yêu em” là những lời cuối cùng tiếp viên hàng không của\nchiếc máy bay MH370, ông Mohd Hazrin Hasnan nói với người vợ của mình chỉ vài giờ trước\nkhi chiếc máy bay của hàng không Malaysia được báo mất tích vào ngày 8/3.

(Tinmoi.vn) “Anh yêu em” là những lời cuối cùng tiếp viên hàng không của chiếc máy bay MH370, ông Mohd Hazrin Hasnan nói với người vợ của mình chỉ vài giờ trước khi chiếc máy bay của hàng không Malaysia được báo mất tích vào ngày 8/3.

Anh yêu em: Lời cuối cùng tiếp viên máy bay MH370 nói với vợ

Những tin nhắn dành cho chiếc máy bay MH370 mất tích, Kuala Lumpur, ngày 22/3. Ảnh: Reuters

Những từ cuối cùng mà ông Mohd Hazrin nói sẽ khó có thể phai nhạt trong tâm trí bà Intan Maizura Othaman, 34 tuổi.

Nhớ lại những giờ cuối cùng trước khi biết tin chiếc máy bay MH370 biến mất, bà Intan Maizura Othaman đang mang thai đứa con thứ hai nhớ lại: chồng bà đã lỡ chuyến đi do MAS cung cấp cho các nhân viên vào đêm ngày 7/3. Bởi thế, bà đã đưa chồng đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur ở Sepang.

Tại ngôi nhà ở Shah Alam, ngày 26/3, bà nói: “Trong suốt chuyến đi, chúng tôi luôn trò chuyện cùng nhau, Mohd Hazrin đã nắm chặt và hôn lên tay tôi. “Anh yêu em”, là những lời cuối cùng ông ấy nói."

Bà  Intan Maizura cho biết, cậu con trai 4 tuổi, bé Iman trước đó đã hỏi về cha mình khi nghe Thủ tướng Datuk Seri Najib Tun Razak thông báo hôm 24/3 rằng chuyến bay MH370 đã kết thúc hành trình của nó ở Ấn Độ Dương.

“Những ngày sau đó, tôi đã bảo với Iman rằng cha phải đi làm và chiếc máy bay của ông gặp sự cố, vì vậy, cha sẽ không về nhà nữa vì ông đang ở trên thiên đàng rồi”, bà chia sẻ.

C.K (Theo Strait Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news