Tin mới

Học theo Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tích cực ân ái bên Lâm Bảo Châu giữa trời Tây

Thứ sáu, 15/04/2022, 16:31 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu giờ đây thoải mái công khai giữa chốn đông người, một khoảnh khắc được soi giống hệt Hồ Ngọc Hà.

Trong giới showbiz, Lệ Quyên được biết đến là một trong những ca sĩ không chỉ có giọng hát đặc biệt mà ngoại hình còn rất cuốn hút, cô không ngừng thay đổi tích cực theo thời gian. Kể từ khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng nhuận sắc, không ngại khoe ảnh tình cảm, ân ái bên người yêu kém tuổi.

Học theo Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tung ảnh cực nuột bên nước Úc
Học theo Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tung ảnh cực nuột bên nước Úc
Dù không công khai người chụp nhưng ai cũng biết người chụp là Lâm Bảo Châu
Dù không công khai người chụp nhưng ai cũng biết người chụp là Lâm Bảo Châu

Mới đây, Lệ Quyên đã có chuyến lưu diễn bên Úc sau thời gian dài chỉ hoạt động trong nước vì dịch bệnh. Không quá bất ngờ khi người yêu trẻ đi theo tháp tùng, đây là cơ hội để nữ ca sĩ và tình trẻ hâm nóng tình cảm đồng thời khoe vóc dáng nuột nà sau thời gian dài kiên trì tập luyện. 

Qua những bức ảnh được Lệ Quyên chia sẻ, làn da phát sáng cùng thần thái đỉnh của "chóp" nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nữ ca sĩ chọn tone màu áo tôn da, chiếc váy bó sát khéo khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khiến nhiều người không dám tin nữ ca sĩ đã trải qua một lần sinh nở.

Học theo Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tích cực ân ái bên Lâm Bảo Châu giữa trời Tây - Ảnh 1

Lệ Quyên từng tiết lộ trên trang cá nhân rằng hiện cô đang sở hữu vòng eo 58cm, một trong những vòng eo nhiều cô gái hằng mơ ước. Để có được những bức hình đẹp này chắc chắn không thể không kể tới công lao của người đi cùng, và người này ai cũng có thể đoán ra - Lâm Bảo Châu. 

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận gửi lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng của Lệ Quyên đồng thời chúc phúc cho mối tình tuổi tứ tuần của "nữ hoàng phòng trà". Bên cạnh đó, dân tình còn nhận ra một điều khá trùng hợp giữa vợ cũ Doanh nhân Đức Huy và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. 

Học theo Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tích cực ân ái bên Lâm Bảo Châu giữa trời Tây - Ảnh 2

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có chuyến công tác châu Âu, cặp đôi khoe cả rổ ảnh tình tứ bên nhau khiến dân tình chỉ biết ngưỡng mộ. Không chịu kém cạnh, nay Lệ Quyên cũng có những ảnh âm thầm bên người tình kém 12 tuổi. Hai người đẹp vốn từng rất thân, nay đã nghỉ chơi nhưng vẫn có những sự trùng hợp tình cờ.

Học theo Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tích cực ân ái bên Lâm Bảo Châu giữa trời Tây - Ảnh 3

Có thể nói từ khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên được nhận xét thăng hạng nhan sắc và gu thời trang đáng kể. Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm, cô thường xuyên chia sẻ ảnh khoe body "đốt mắt" người xem. Dù đã bước sang tuổi 41, là mẹ của 1 cậu nhóc nhưng phong độ nhan sắc của nữ ca sĩ thực sự khiến nhiều người phải ước ao, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news