Tin mới

Âu Hà My lại gây tranh cãi khi bất ngờ bị 'đào mộ' ảnh quá khứ cực nóng bỏng

Thứ hai, 07/09/2020, 15:26 (GMT+7)

Dù đã chính thức khép lại chuyện ly hôn với Trọng Hưng bằng tuyên đó đóng bình luận trên trang cá nhân và tập trung vào công việc lẫn học hành, nhưng Âu Hà My lại vướng vào rắc rối khác khi bị CDM bất ngờ đào lại bức ảnh diện trang phục cực sexy.

Không chỉ bị chồng cũ và gia Đình Trọng Hưng của liên tục bóc phốt, bôi nhọ trên mạng xã hội, Âu Hà My còn bị nitizen bất ngờ đào lại bức ảnh diện trang phục cực sexy và nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Trong ảnh, 'hotgirl giảng viên' diện diện trang phục y tá nhưng lại phanh ngực khoe vòng một như sắp trào ra ngoài. Thêm vào đó là đôi tât lưới và kiểu trang điểm đậm khiến cô trông nóng bỏng một cách quá đà, không phù hợp với hình ảnh một giảng viên đại học.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, một cuộc tranh cãi giữa các cư dân mạng đã diễn ra. Đa phần cho rằng, Âu Hà My không nên mặc trang phục như thế vì quá gợi tình. Nhiều người cho rằng, cô trông giống như một diễn viên phim người lớn.

Tuy nhiên, một số khác bênh vực cô nàng vì hình ảnh này được chụp đá khá lâu, ai cũng có một thời trẻ nổi loạn.

Một số chỉ trích cô vì không người chồng nào chấp nhận vợ có cách ăn mặc khoe thân lố lăng đến vậy.

Chỉ một bức ảnh cách đây vài năm mà Âu Hà My lại bị vướng vào thị phi.

Có học thức, có kinh tế, lại sở hữu visual khá sáng lẫn body hoàn hảo nhưng tiếc là Âu Hà My lại thiếu may mắn trong chuyện tình cảm.

Trái ngược với vẻ thuỳ mị, kín đáo trên giảng đường đại học, ngoài đời, Âu Hà My là người có phong cách khá bốc lửa.

Cô vì sở hữu vòng 1 căng đầy quyến rũ nên chẳng ngại mặc áo/váy hai dây, trễ nải hoặc đồ bikini 2 kảnh để khoe trọn ưu thế hình thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news