Tin mới

B Ray gây tranh cãi vì đoạn rap 'diss' trù ẻo người yêu cũ, Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc

Thứ năm, 28/12/2023, 18:59 (GMT+7)

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc trước những lời lẽ trong bài rap của B Ray về người yêu cũ.

B Ray là một trong những nam rapper nổi tiếng của Việt Nam. Thời gian gần đây, tên tuổi B Ray liên tục phủ sóng Vbiz khi anh tham gia Rap Việt mùa 3 với vai trò huấn luyện viên và thu hút một lượng fan hâm mộ mới không hề nhỏ.

Mới đây, B ray đã cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên "Để ai cần" kết hợp với Young H vào dịp Giáng sinh. Chỉ trong hai ngày, ca khúc này nhanh chóng lọt top 10 thịnh hành trên Youtube. Tuy nhiên, ca khúc đã vấp phải hàng loạt phản ứng trái chiều của Cộng đồng mạng vì lời lẽ phản cảm, mang tính vùi dập người yêu cũ. Nhiều người nhận xét, không biết B Ray phải hận thù người cũ đến mức nào mới có thể viết ra được những lời rap gay gắt như vậy.

B Ray tung ra sản phẩm mới nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều
B Ray tung ra sản phẩm mới nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Cụ thể, lyrics bài hát "Để ai cần" có một số câu trù ẻo, vùi dập người yêu cũ như: "Anh mong mỗi lần em leo cầu thang là chân bị hụt. Ϲhúc em qua đời thanh thản ở trên giường ngủ, và thức giấc là ở dưới địa ngục", "Chúc em khi bệnh không người thăm. Về nhà mùng một với 15", "Anh mong em đánh bại được ung thư, chỉ để bị ung thư thêm lần nữa"...

Trước những tranh cãi mạnh mẽ từ khán giả, mới đây, phía B Ray đưa ra thông báo gỡ bỏ ca khúc ra khỏi nền tảng

Thông báo chính thức từ page B Ray: 

"Xin chào mọi người,

Ca khúc ĐỂ AI CẦN chỉ là phút ngẫu hứng của B Ray và anh Young H, không phải sản phẩm âm nhạc chính thức; những lời lẽ châm biếm người yêu cũ trong bài hát chỉ là trêu đùa và không nhằm vào một đối tượng có thật cụ thể nào.

Tuy nhiên, bài hát đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả, trong đó cũng có những ý kiến không đồng tình và cảm thấy không thoải mái với việc chế giễu người yêu cũ như trong bài hát. B Ray đã lắng nghe và xin tiếp thu ý kiến phản ánh của các khán giả, cũng như quý báo đài.

Chính vì thế, B Ray xin phép gỡ bỏ ca khúc ĐỂ AI CẦN trên mọi nền tảng.

Chân thành xin lỗi mọi người."

B Ray khẳng định 'chỉ trêu đùa', gỡ ca khúc ca từ trù ẻo người yêu cũ thậm tệ sau khi bị chỉ trích
B Ray khẳng định "chỉ trêu đùa", gỡ ca khúc ca từ trù ẻo người yêu cũ thậm tệ sau khi bị chỉ trích

 

Đáng chú ý, sau khi thông báo gỡ bỏ ca khúc "Để ai cần", Bi Ray bất ngờ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "sờ gáy". Chiều 28/12, ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Nghệ thuật Biểu diễn cho biết đã nắm được sự việc ca khúc Để ai cần của rapper B Ray bị khán giả chỉ trích phản cảm, dung tục và khẳng định đang tiến hành kiểm tra và sẽ có thông báo sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: B Ray rap diss