Tin mới

Bà 'Bạch Cúc' Thu Hà tung bộ ảnh trẻ trung hết nấc giữa lúc Hướng dưng ngược nắng đang khuynh đảo màn ảnh Việt

Thứ hai, 29/03/2021, 17:56 (GMT+7)

Lộ diện với một hình ảnh khác hoàn toàn so với trong phim, NSND Thu Hà ngoài đời sở hữu phong cách thời trang trẻ trung góp phần giúp cô kéo được tuổi xuân mặc dù đã chạm ngưỡng tuổi 50.

Thu Hà là một trong nhưng mỹ nhân của màn ảnh Việt những năm 1990. Ở thời điểm đó, người đẹp đến từ Tuyên Quang là gương mặt sáng giá trên màn ảnh với sự hiện diện trong các vai diễn đài các, quý tộc như vai tiểu thư trong phim Lá ngọc cành vàng hay vai quận chúa trong Đêm hội Long Trì.

Bẵng đi một thời gian dài, mới đây NSND Thu Hà mới có sự tái xuất đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai bà Bạch Cúc trong bộ phim truyền hình Hướng dương ngược nắng. Trong phim, NSND Thu Hà thể hiện rất tốt hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực và đầy toan tính.

NSND Thu Hà trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
NSND Thu Hà trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet

Thế nhưng trái ngược với hình ảnh bà Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng, NSND Thu Hà ngoài đời lại có diện mạo vô cùng trẻ trung dù đã ở ngưỡng tuổi 50. Trong bộ ảnh mới nhất được nữ nghệ sĩ đăng tải, dân tình không khỏi trầm trồ trước nhan sắc 'lão hóa ngược' của bà Bạch Cúc.

NSND Thu Hà rất khác ngoài đời. Ảnh: FBNV
NSND Thu Hà rất khác ngoài đời. Ảnh: FBNV

Dễ dàng nhận thấy, gương mặt xinh đẹp một thời được mệnh danh là 'nữ hoàng ảnh lịch' vẫn được nữ nghệ sĩ gìn giữ, chăm sóc trong suốt nhiều năm qua.  Đặc biệt phong cách ăn mặc trẻ trung càng khiến nữ nghệ sĩ trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Bà 'Bạch Cúc' Thu Hà tung bộ ảnh trẻ trung hết nấc giữa lúc Hướng dưng ngược nắng đang khuynh đảo màn ảnh Việt - Ảnh 1
Không ai nghĩ đây là hình ảnh người phụ nữ ở ngưỡng tuổi 50. Ảnh: FBNV
Không ai nghĩ đây là hình ảnh người phụ nữ ở ngưỡng tuổi 50. Ảnh: FBNV

Hiện tại, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân hơn 15 tuổi cùng hai cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn. 

Có lẽ cũng chính vì cuộc sống hôn nhân viên mãn ở thời điểm hiện tại mà Thu Hà vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Trong những hình ảnh nữ diễn viên đăng tải, thật khó có thể nghĩ đây là hình ảnh của người phụ nữ đã ngoài 50 tuổi. Nét rạng ngời, trẻ trung năm nào của mỹ nhân màn ảnh dường như không phai nhòa đi nhiều theo thời gian để giờ đây vẻ đẹp ấy vẫn khiến bao khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news