Tin mới

Chuyện tình tay 3 khiến netizen rối não: Chồng làm cả hai cô có thai, 2 bà vợ đấu tố nhau không ai nhận mình là tiểu tam

Thứ hai, 29/03/2021, 16:27 (GMT+7)

Một trong những chuyện tình tay 3 tréo nghoe nhất mọi thời đại, có thể dựng được thành phim đang khiến các netizen phải đau đầu suy nghĩ vì không hiểu ai đúng ai sai trong sự việc này.

Những câu chuyện tình có sự tham gia của "tiểu tam" luôn khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Thế nhưng trong một câu chuyện được chia sẻ dưới đây, netizen cũng cảm thấy vô cùng "rối não" vì không biết ai là người đúng, ai là người sai trong câu chuyện này.

Trong câu chuyện này, cả hai cô gái đều có tình cảm với cùng một chàng trai và đều chung sống với nhau như vợ chồng. Người phụ nữ đầu tiên là người vợ hợp pháp, tạm gọi là cô A, là người có hôn nhân với nam chính nhưng là người đến sau.

Trong khi một người khác, tạm gọi là cô B, là người "vợ hờ", từng được tổ chức đám cưới linh đình nhưng lại không được pháp luật công nhận là vợ chính thức.

Anh chàng nhân vật chính đào hoa trên đều khiến cả hai cô có bầu và sinh con cách nhau một tháng. 

Người vợ "chính thất" đăng đàn tố cáo

Trong bài đăng tải đầu tiên, cô A. - người vợ hợp pháp của anh chàng tố cáo toàn bộ sự việc. Cô cho biết mình và chồng đã đăng kí kết hôn và sống chung hơn 1 năm nay.Thế nhưng cô B. dù biết chuyện nhưng vẫn cặp kè, thậm chí có thai.

Bài đăng của người vợ có đăng ký kết hôn hợp pháp. Ảnh: Internet
Bài đăng của người vợ có đăng ký kết hôn hợp pháp. Ảnh: Internet

Người chồng sau khi nhận ra lỗi lầm đã thông báo có con riêng bên ngoài. Gia đình nhà chồng và cô B đã phối hợp giải quyết êm xuôi mọi chuyện. Thậm chí cô A còn chu cấp đầy đủ hàng tháng cho đứa con kia. 

Thế mà gia đình cô B lại ép người chồng phải c

Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của cặp đôi. Ảnh: FBNV
Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của cặp đôi. Ảnh: FBNV

ó trách nhiệm với đứa con, phải làm đám hỏi, đám cưới nếu không cô B. sẽ phá thai, thậm chí tìm đến sự giải thoát bằng cách quyên sinh. Sau khi thỏa thuận, cô A cũng đồng ý cho chồng đi cưới người khác vì thương con nhỏ.

Giờ đây, cô A. lên tiếng về sự việc để mong cuộc sống yên ổn và người chồng không bị bêu riếu. Còn nếu tiếp tục phá, cô A sẽ đưa mọi chuyện ra công an.

Lời trần tình của cô B

Không phải dạng vừa, cô B cũng lập tức tố cáo mọi chuyện. Theo cô B, cô và anh chàng nhân vật chính sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Khi được nhắc đi làm đăng ký kết hôn, anh chàng kia lại viện cớ mất sổ hộ khẩu, để cuối cùng lòi ra đã đăng ký vợ chồng hợp pháp với cô A. 

Lời phản pháo của cô B., cô vợ được tổ chức đám cưới nhưng cuối cùng lại chẳng có danh phận. Ảnh: Internet
Lời phản pháo của cô B., cô vợ được tổ chức đám cưới nhưng cuối cùng lại chẳng có danh phận. Ảnh: Internet

Tiếp đó, cô B và người chồng hờ kia vẫn làm đám cưới. Từ ngày cưới xong, cả hai gia đình vẫn qua lại với nhau và cô B hoàn toàn phủ nhận mình khóc lóc, đòi bỏ đứa bé đi để gây sức ép như cô A đã tố cáo. 

Cả hai đã làm đám cưới nhưng lại chẳng thể đến với nhau. Ảnh: FBNV
Cả hai đã làm đám cưới nhưng lại chẳng thể đến với nhau. Ảnh: FBNV

Và cuối cùng: nhân vật chính lên tiếng

Giữa drama "rối não" như vậy, có lẽ đúng sai sẽ chẳng thể phân biệt nổi. Bản thân chàng trai kia cũng không thể nhận ra ai đúng, ai sai nên đành lên tiếng bênh vực người vợ có giấy tờ hợp pháp.

Nhân vật chính lên tiếng. Ảnh: Internet
Nhân vật chính lên tiếng. Ảnh: Internet

Anh cho biết vì muốn giữ đứa con trong bụng cô B nên anh đành phải làm cái đám cưới bù nhìn chứ chẳng hề có ý định lừa gạt tình cảm. 

Đây chỉ là một đám cưới 'bù nhìn' chứ anh chàng này vẫn bênh vực cô vợ đến sau, người có đăng ký kết hôn hợp pháp. Ảnh: FBNV
Đây chỉ là một đám cưới "bù nhìn" chứ anh chàng này vẫn bênh vực cô vợ đến sau, người có đăng ký kết hôn hợp pháp. Ảnh: FBNV

Anh ta vẫn chu cấp cho đứa con "trót lỡ" mà mình đã hết tình cảm với mẹ nó. Nhân vật chính cho biết gia đình cô B kia đến nhà vợ anh ta "quậy" và anh ta sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news