Tin mới

Ba cặp sao Việt âm thầm ly hôn nhiều năm mới công khai

Thứ hai, 13/11/2023, 17:58 (GMT+7)

Nhiều cặp sao Việt như ca sĩ Việt Hoàn - Hoa Trần, Long Đẹp Trai - Phi Nga, Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm đều âm thầm ly hôn.

Ca sĩ Việt Hoàn và vợ kém 18 tuổi ly hôn

Ba cặp sao Việt âm thầm ly hôn nhiều năm mới công khai - Ảnh 1
 

Mới đây, chia sẻ trên báo Dân trí, NSƯT Việt Hoàn cho biết, anh và vợ - ca sĩ Hoa Trần hoàn tất thủ tục ly hôn từ cuối năm 2021. Tuy nhiên, cặp đôi không muốn công khai vì muốn giữ sự bình yên cho các con và hai bên gia đình. Anh và vợ kém 18 tuổi chia sẻ trong hòa bình, ba con vẫn luân phiên ở cùng bố và mẹ. 

Việt Hoàn từ chối tiết lộ nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ.

Trước đó, tối 11/11 (ngày lễ độc thân), ca sĩ Việt Hoàn đăng tải hình ảnh lái tàu kèm thông báo xác nhận đang độc thân: "Hôm nay 11/11 là ngày thế giới độc thân nên tôi thông cáo 'Tôi đang độc thân' và tôi đang hạnh phúc". 

Việt Hoàn và Hoa Trần quen nhau khi nam ca sĩ biểu diễn trong một chương trình ở Bộ Công thương - nơi Hoa Trần công tác. Sau một thời gian tìm hiểu, hẹn hò, cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2007. Thời điểm đó, Việt Hoàn 40 tuổi còn Hoa Trần mới tròn 22. Gạt bỏ khoảnh cách chênh lệch tuổi tác, cả hai cùng nhau vun vén cho tổ ấm và chăm sóc ba con gái. Năm 2016, khi ba con cứng cáp, Hoa Trần thử sức ở lĩnh vực ca hát và ra khá nhiều MV. 

Long Đẹp Trai - Phi Nga

Ba cặp sao Việt âm thầm ly hôn nhiều năm mới công khai - Ảnh 2
 

Tháng 2/2023, cư dân mạng lan truyền hình ảnh diễn viên Long Đẹp Trai làm đám cưới với một cô gái trẻ đẹp, có sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng như Huỳnh Phương, Tân Trề, Hoàng Mèo...  Thông tin khiến người hâm mộ hoang mang bởi anh vốn được biết đến là chồng diễn viên Phi Nga.

Xác nhận trên báo VietNamNet, Long Đẹp Trai cho biết, anh và Phi Nga ly hôn năm 2021. Vì lý do khách quan, cả hai quyết định giữ kín mọi chuyện. Cho tới cuối tháng 2/2023, Long Đẹp Trai tổ chức đám cưới với vợ sau ở Ninh Thuận.

Long Đẹp Trai và Phi Nga trải qua 8 năm chung sống, có 1 con trai trước khi quyết định dừng lại vào năm 2021. Nam diễn viên cho biết, anh và vợ sau vẫn hạnh phúc, không bị ảnh hưởng khi bị "khui" tin ly hôn.

Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm

Ba cặp sao Việt âm thầm ly hôn nhiều năm mới công khai - Ảnh 3
 

Đầu tháng 4/2023, diễn viên Hoàng Mèo xác nhận thông tin ly hôn vợ Đại Ngọc Trâm. Nam diễn viên cho biết, anh và Đại Ngọc Trâm ly hôn từ năm 2020 nhưng đến nay mới công bố thông tin với khán giả. 

Nói về lý do chi tay, Hoàng Mèo cho biết thời điểm dịch Covid-19 căng thẳng, anh trải qua cú sốc cha qua đời. Anh và vợ thường khắc khẩu và quyết định đường ai nấy đi. Việc chia tay đến từ nam diễn viên.

Sau ly hôn, Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm thống nhất cho 2 con sống cùng mẹ. Anh tin rằng đàn ông không chăm sóc bé chu đáo bằng phụ nữ. Nam diễn viên và vợ cũ cũng giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Anh không ngại hỏi ý kiến Đại Ngọc Trâm khi sản xuất phim mới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hoàn sao Việt