Tin mới

Lộ quan hệ Hari Won với mẹ Trấn Thành qua một bức ảnh sau nghi vấn bất hòa

Thứ bảy, 02/11/2019, 08:21 (GMT+7)

Bức ảnh Hari Won đi ăn cùng mẹ chồng và đại gia đình Trấn Thành cho thấy không hề có sự mâu thuẫn nào như một số tin đồn.

Mới đây, Hari Won và Trấn Thành đã đăng tải bức ảnh đi ăn cùng đại gia đình chứng minh tin đồn bất hòa với mẹ chồng là không có. Trong ảnh, giọng ca "Anh cứ đi đi" tình cảm bên Trấn Thành, đặc biệt các thành viên trong gia đình khá vui vẻ.

Hari Won đi ăn cùng mẹ chồng đập tan tin đồn bất hòa. Ảnh internet

Trước đó, trong dịp sinh nhật mẹ Trấn Thành, Hari Won đã không có mặt. Điều này khiến nhiều người hoài nghi và cho rằng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu bất hòa. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, bà xã Trấn Thành đang bận công việc tại Hàn Quốc nên không thể có mặt trong ngày quan trọng của mẹ chồng.

Hari Won do bận đi quay nên không có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ chồng. Ảnh internet

Sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won luôn nhận được tình cảm yêu thương từ phía gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng. Biết con dâu bận rộn, không giỏi nấu nướng, mẹ Trấn Thành đã luôn tự tay vào bếp nấu cho Hari Won những món cô thích. Chính vì tình cảm của mẹ chồng mà bà xã Trấn Thành đã quyết định không dọn ra ở riêng sau cưới.

Bà xã Trấn Thành cũng được xem là cô con dâu vô cùng tâm lý. Hari Won thường xuyên mua quà tặng bố mẹ chồng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đưa mẹ chồng đi mua sắm, đi du lịch.

Không chỉ nhận được tình yêu thương của bố mẹ chồng, Hari Won còn luôn được Trấn Thành chăm sóc và bảo vệ hết mực. Trấn Thành và Hari Won tính đến nay đã cưới nhau được 3 năm. Suốt 3 năm qua, cặp đôi luôn tíu tít bên nhau như những ngày đầu mới yêu. Tình yêu họ dành cho nhau luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news