Tin mới

Sau thời gian dài chờ đợi, bà Thảo lại lỡ hẹn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 29/10/2019, 09:56 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tiếp tục lỡ hẹn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ do gặp sự cố ngoài ý muốn sau thời gian dài chờ đợi.

Theo tin tức trên Vnexpress, Vietnamnet, sáng nay 29/10 sẽ diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, phía bà Thảo lại tiếp tục có đơn xin hoãn phiên tòa vì lý do không mong muốn.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo xin hoãn phiên tòa. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang gặp một số vấn đề về sức khỏe nên cần ra nước ngoài để điều trị. Chính vì vậy, một lần nữa, bà chủ King Coffee lại lỡ hẹn với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa sau thời gian dài chờ đợi.

Đại diện phía bà Thảo cho biết: "Sau thời gian dài nhiều biến cố, hiện giờ, bà Thảo đang gắng hồi phục sức khoẻ để tiếp tục những công việc và mong ước của mình đối với gia đình và xã hội.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa thể kết thúc vụ án ly hôn ồn ào. Ảnh internet

Trước đó, tại phiên tòa phúc thẩm hồi tháng 9, bà Thảo cũng bất ngờ xin hoãn trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đến tòa từ sớm. Sau đó, ông chủ Trung Nguyên đã vui vẻ ra về và không để lại bất cứ bình luận nào.

Ông Vũ và bả Thảo đã từng là cặp vợ chồng lý tưởng và là hình mẫu của biết bao người. Họ đã ở bên nhau khi tay trắng và đến khi sở hữu số tài sản kếch xù. Tuy nhiên, một ngày đẹp trời, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Hơn 1 năm qua, những lùm xùm xung quanh vụ ly hôn của đôi vợ chồng tài năng này vẫn chưa được giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news