Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hé lộ cuộc sống sau 2 năm đăng quang, thừa nhận bản thân đã thay đổi

Thứ ba, 25/10/2022, 16:45 (GMT+7)

Sau gần hai năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà cảm thấy sợ nhất chính là ý kiến trái chiều của dư luận.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về cuộc sống sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022. Theo chia sẻ của người đẹp gốc Thanh Hóa, sau khi đăng quang, cô bận rộn hơn khi phải cân bằng giữa việc học và hoạt động nghệ thuật. Dù phải thức khuya dậy sớm nhưng người đẹp sinh năm 2001 vẫn nỗ lực để hoàn thành tốt cùng lúc 2 vai trò bằng nguồn năng lượng tích cực.

Trong lần chia sẻ này, Đỗ Thị Hà tiết lộ nỗi sợ nhất của bản thân sau khi đăng quang ở cuộc thi sắc đẹp lớn chính là ý kiến từ dư luận. Cô sợ không làm hài lòng khiến mọi người không thích hoặc chỉ trích. Dù chiến thắng một cuộc thi nhan sắc lớn song Đỗ Thị Hà vẫn phải đối diện với những lời chê bai ngoại hình. Người đẹp gốc Thanh Hóa thừa nhận đó là thời gian kinh khủng nhất đối với bản thân và giờ đây cô cảm thấy mọi chuyện cũng đã tốt hơn khi được mọi người đón nhận.

Đỗ Thị Hà từng gặp khủng hoảng vì ý kiến dư luận sau khi đăng quang. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà từng gặp khủng hoảng vì ý kiến dư luận sau khi đăng quang. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã từng có suy nghĩ ước mình không đi thi Hoa hậu nữa và không hiểu tại sao khán giả lại khắt khe với mình như vậy. Người đẹp 21 tuổi cũng thừa nhận từng ức vì ý kiến của khán giả khiến cô phải khóc nhiều đêm, thậm chí còn khiến người thân buồn và mất ngủ nhiều tháng.

Tuy nhiên, đến nay Đỗ Thị Hà cảm thấy bản thân mình trưởng thành và điềm đạm hơn. “Tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi đón nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Tôi sẵn sàng học hỏi, khi bị sơ suất thì rút kinh nghiệm”, người đẹp 21 tuổi thừa nhận.

Đỗ Thị Hà nhận ra “những gì mình đang có hiện tại hơn rất nhiều người, nên phải trân trọng và phát triển nó”. Do đó, sau gần 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà đã cố gắng hết mình để trở thành một "bông hoa mang màu sắc khác trong vườn hoa".

Người đẹp gốc Thanh Hóa cũng đã thay đổi nhiều sau khi đăng quang. Ảnh FBNV
Người đẹp gốc Thanh Hóa cũng đã thay đổi nhiều sau khi đăng quang. Ảnh FBNV

Nhắc đến những cám dỗ sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà cho biết: "Tôi biết mình đang mang một danh hiệu cao quý nên không thể để cám dỗ làm xấu đi hình ảnh, danh dự của mình. Trước những cám dỗ, tôi luôn vững tâm và bản lĩnh để vượt qua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news