Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng day dứt nói về chuyện tình 'đứt gánh giữa đường', fan réo tên Mỹ Tâm

Thứ hai, 02/11/2020, 09:14 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng dốc hết tâm can nói về chuyện tình "đứt gánh giữa đường" và không ai khác, Mỹ Tâm lại trở thành nhân vật được xướng tên.

Cách đây không lâu, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng có giãi bày nỗi lòng, những trăn trở suy nghĩ của bản thân về chuyện tình "đứt gánh giữa đường".

Giọng ca "Vợ tương lai" cho rằng trong chuyện tình cảm người con trai hay con gái đều có quyền bình đẳng như nhau, đều được cho phép mình quyền lựa chọn hạnh phúc hay là dừng lại nếu như cảm thấy không còn tình cảm.

Nỗi day dứt của Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình 'đứt gánh giữa đường'. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh không ủng hộ chuyện các cặp đôi chia tay nhưng một khi đã hết duyên nợ thì tốt nhất cho nhau lối đi riêng.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan lại tiếp tục gọi tên Mỹ Tâm. Nhiều người cho rằng, Mr Đàm đang day dứt về những mối tình đã qua trong đó có cả giọng ca gốc Đà Nẵng. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang dốc bầu tâm sự sau khi người em thân thiết Lệ Quyên chia tay chồng.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Đàm Vĩnh Hưng vốn được biết đến là nam ca sĩ chung thủy và hết lòng vì tình yêu. Mr Đàm đã từng dành hơn 10 năm thanh xuân để theo đuổi Mỹ Tâm. Tuy nhiên, tình cảm của "ông hoàng nhạc Việt" đã bị nàng "họa mi tóc nâu" từ chối.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cặp đôi được fan nhiệt tình se duyên nhất nhì làng giải trí Việt. Ảnh internet

Những tưởng sau nhiều năm quyết tâm từ bỏ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc bên tình mới. Tuy nhiên, gần đây, rộ lên tin đồn, nam ca sĩ và bạn gái bí mật đã "đường ai nấy đi". Thành công trong sự nghiệp nhưng dường như tình duyên của Đàm Vĩnh Hưng lại khá lận đận.

Vốn là người sống tình cảm, với Đàm Vĩnh Hưng mỗi chuyện tình đi qua đều để lại trong lòng nam ca sĩ những nỗi nhớ da diết, những vết thương không bao giờ lành và không bao giờ quên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news