Tin mới

Bà Thảo chia sẻ bài học tâm huyết sau nhiều năm đồng hành cùng Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ hai, 16/12/2019, 09:30 (GMT+7)

Sau nhiều năm đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong lĩnh vực phát triển cà phê, bà Diệp Thảo đã rút ra được những bài học tâm huyết về lĩnh vực này.

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tham gia một triển lãm và mang King Coffee đến với sự kiện này. Phát biểu tại sự kiện, bà Thảo đã chia sẻ những bài học tâm huyết nhất của mình sau nhiều năm hoạt động và nghiên cứu về cà phê cùng với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Từ những bài học thực tiễn, bà Thảo bày tỏ ước mơ của mình: "Tôi sinh ra tại vùng đất cà phê lớn nhất của Việt Nam. Ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp trong ngành cà phê, tôi nhận thấy rằng cà phê hoàn toàn có thể trở thành ngành hàng chủ lực rất quan trọng đối với Việt Nam. Tôi yêu cà phê như chính những đứa con của mình. Tôi dành cuộc đời mình để tạo ra những sản phẩm cà phê có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và thế giới. Đó cũng là món quà ý nghĩa nhất mà tôi đáp đền cho quê hương mình".

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vui mừng thông báo, sao bao nỗ lực đã chính thức mở quán cà phê mang thương hiệu King Coffee tại thị trường khó tính Hàn Quốc. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của bà Thảo và cũng là một trở ngại lớn đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong con đường chinh phục ngôi vương "Vua cà phê Việt".

Có thể thấy, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã liên tục bắt tay vào hành động và chứng minh bản lĩnh, chiến lược kinh doanh sau khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đầu tiên, bà Thảo cho mở hàng loạt chuỗi cà phê tại khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Sau đó, vợ cũ ông Vũ tiếp tục chinh phục các thị trường khó tính ở nước ngoài.

Không có sự đồng hành của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong giấc mơ cà phê nhưng bà Diệp Thảo vẫn liên tục tăng trưởng Doanh thu cho thương hiệu cà phê của mình. Trong một năm qua, bà Thảo và ông Vũ đã không ít lần đối đầu gay gắt tại các phiên tòa. Sau tất cả, người phụ nữ mạnh mẽ ấy vẫn muốn được quay lại đoàn tụ cùng chồng cũ. Tuy nhiên, mong mỏi của bà Thảo đã bị từ chối. Bất lực trước những quyết định của tòa, bà chủ King Coffee liên tục đòi công bằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news