Tin mới

Hậu thừa nhận 'dao kéo', Hoa hậu Thanh Thủy được 'bà trùm Hoa hậu' xác nhận 1 tin vui

Thứ năm, 30/03/2023, 12:31 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến Hoa hậu Thanh Thủy đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Những ngày vừa qua, thông tin hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy công khai dao kéo đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Theo chia sẻ, mỹ nhân 10X thừa nhận: "Thủy nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn là điều bình thường". 

Thanh Thủy là cái tên luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Thanh Thủy là cái tên luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Về phía "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng lên tiếng ủng hộ "gà cưng" của mình thực hiện dao kéo dù mới chỉ mới đăng quang. Đáng chú ý, nữ doanh nhân còn vui mừng bày tỏ: "Thanh Thủy không ngừng trau dồi kỹ năng, rèn luyện về mọi mặt để chuẩn bị cho cơ hội đến với một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cụ thể là cuộc thi gì thì Dung sẽ công bố chính thức đến các bạn khán giả sau". 

Hoa hậu Thanh Thủy (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thanh Thủy (Ảnh: FBNV)

Động thái này cũng ngầm xác nhận rằng, Hoa hậu Thanh Thủy sẽ không bị ngâm giấm trong tương lai gần. Bởi lẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, tưởng chừng như cô sẽ có trong tay tấm vé xuất ngoại nhưng mọi cuộc thi đều đã có chủ. Mai Phương tham dự Miss World 2023, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam sẽ thi Miss Grand International 2023. Trên mạng xã hội cũng có nhiều đồn đoán rằng, Phương Nhi sẽ thi Miss International 2023. 

 

Đến hiện tại, nhiều đồn đoán Thanh Thủy sẽ tham dự đấu trường sắc đẹp nào khi tấm vé đến với Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa. Hiện, cuộc thi này vẫn đang còn trống suất.

Thành tích của Bảo Ngọc sẽ là áp lực đối với Thanh Thủy nếu dự thi Hoa hậu Liên lục địa (Ảnh: FBNV)
Thành tích của Bảo Ngọc sẽ là áp lực đối với Thanh Thủy nếu dự thi Hoa hậu Liên lục địa (Ảnh: FBNV)

Nếu được cử đi thi, sau thành công vang dội của Lê Nguyễn Bảo Ngọc, liệu Thanh Thủy có phải là cái tên tiếp theo giúp sash Việt được vinh danh trên bản đồ nhan sắc quốc tế?

Thanh Thủy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: FBNV)
Thanh Thủy sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: FBNV)

"Tôi phải chịu áp lực, hay có thể nói là chịu sức nặng từ chiếc vương miện. Ngoài là một hoa hậu đem tới nguồn cảm hứng cho cộng đồng, tôi phải đem lại được giá trị tốt đẹp cho xã hội. Nhất là khi tôi là một người con của miền Trung, mảnh đất chịu nhiều gian khó", Thanh Thủy bày tỏ sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news