Tin mới

Bị Đình Tú hỏi khó sau phim 'Đừng nói khi yêu', Trình Mỹ Duyên có phản ứng gây chú ý

Thứ năm, 30/03/2023, 11:01 (GMT+7)

Màn tương tác của Trình Mỹ Duyên dưới bài đăng của diễn viên Đình Tú khiến nhiều người chú ý.

Thời gian qua, Đình Tú - Trình Mỹ Duyên hợp tác ăn ý trong phim Đừng nói lời yêu. Với những màn tương tác như vậy, dân tình liên tục "đẩy thuyền" tới bến cho cặp đôi này khiến cho nhiều người phải chú ý. 

Trong tập cuối của phim Đừng nói lời yêu, Diễn viên Đình Tú đã không giấu nổi cảm xúc khi chia tay nhân vật. Trên trang cá nhân, Đình Tú đã xả loạt ảnh thân thiết bên Trình Mỹ Duyên - bạn gái trong phim. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Chặng đường sắp tới còn nhiều khó khăn, em có sẵn sàng đi cùng anh không?”.

Đình Tú - Trình Mỹ Duyên trong phim Đừng nói khi yêu nhận (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Trình Mỹ Duyên trong phim Đừng nói khi yêu nhận (Ảnh: FBNV)

Tưởng rằng sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý từ "nửa kia" trong phim nhưng Trình Mỹ Duyên liền có cú "quay xe" cực phũ phàng. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Sao em phải chịu khổ cùng anh chứ". Hiện, màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến khán giả thích thú.

Màn tương tác của Trình Mỹ Duyên dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Trình Mỹ Duyên dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đình Tú (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đình Tú (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhắc đến Trình Mỹ Duyên khán giả đã quá quen mặt với những cuộc thi sắc đẹp như: The Face - Gương mặt thương hiệu, hoa hậu Biển Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất, hiện cô còn đang theo đuổi sự nghiệp diễn viên. 

Cô từng góp mặt của cô gái tài năng này trong thời gian qua có thể kể tới như phim điện ảnh Kiều, phim truyền hình Anh yêu em được bao lâu? và gần đây nhất là phim truyền hình lên sóng VTV Đừng nói khi yêu.

Còn Đình Tú quá nổi tiếng với hàng loạt các bộ phim truyền hình ăn khách. Anh cũng được biết đến là nam diễn viên cứ đóng cặp với ai là sẽ được "đẩy thuyền" với người đó.

Đình Tú cũng được 'đẩy thuyền' với Huyền Lizzie sau phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)
Đình Tú cũng được "đẩy thuyền" với Huyền Lizzie sau Phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, nam diễn viên này liên tục được ghép đôi với Huyền Lizzie. Nhiều người cho rằng, họ "phim giả tình thật". Liên quan đến những nghi vấn hẹn hò, Huyền Lizzie đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả".

Hương Giang - Đình Tú (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Đình Tú (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, Đình Tú chọn cách giữ im lặng. Trước đó, nam nghệ sĩ từng có quãng thời gian mặn nồng cùng với diễn viên/ MC Hương Giang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news