Tin mới

Chủ tịch Nawat đăng chúc mừng Hoa hậu Philippines trở thành Á hậu 5 rồi lại xóa

Thứ sáu, 28/10/2022, 20:12 (GMT+7)

Những động thái liên tiếp của ông Nawat đang khiến dân tình cho rằng MGI của ông chính xác là một "rạp xiếc" không hơn không kém.

Lùm xùm MGI 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, vị Chủ tịch của cuộc thi - Mr Nawat lại tiếp tục phải hứng chịu thêm làn sóng dân mạng ùa vào mỉa mai, khẳng định cuộc thi "như một trò tấu hài", "rạp xiếc" đúng nghĩa. 

Chủ tịch Nawat đăng chúc mừng Hoa hậu Philippines trở thành Á hậu 5 rồi lại xóa
Chủ tịch Nawat đăng chúc mừng hoa hậu Philippines trở thành Á hậu 5 rồi lại xóa

Cụ thể, giữa lúc sự việc đang hết sức căng thẳng khi giữa ông Nawat và cư dân mạng xảy ra "khẩu chiến" vì bênh vực Thiên Ân thì trên fanpage chính thức của Miss Grand International thông báo Á hậu 5 Yuvna Rinishta (người Mauritius) đã từ bỏ danh hiệu.

Chủ tịch Nawat đăng chúc mừng Hoa hậu Philippines trở thành Á hậu 5 rồi lại xóa - Ảnh 1

Fanpage viết: "Thông báo chính thức, Miss Yuvna Rinishta (Mauritius) đã đưa ra quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Á hậu 5. Cô ấy không thể tiếp tục sử dụng danh hiệu kể từ lúc này. Người giữ danh hiệu mới sẽ sớm được công bố". 

Người đẹp Yuvna Rinishta bỏ danh hiệu
Người đẹp Yuvna Rinishta bỏ danh hiệu

Do cuộc thi có tới 5 Á hậu 5 là những thí sinh lọt vào top 10 nên việc đại diện Mauritius từ bỏ danh hiệu dẫn đến việc sẽ có một đại diện từ top 20 được đôn lên làm Á hậu 5. Trong khi khán giả Việt còn đang thắc mắc liệu Miss Grand Vietnam Thiên Ân có được vào hay không thì Chủ tịch Nawat nhanh tay có phản hồi.

Theo đó, trên story cá nhân ông Nawat đăng chúc mừng Miss Grand Philippines trở thành Á hậu 5 MGI 2022 nhưng xoá ngay sau đó chỉ vài phút. Động thái này càng khiến cho dư luận tin rằng cuộc thi của ông chính xác là một "rạp xiếc" khi mọi thứ được nâng lên hạ xuống một cách quá dễ dàng.

Chủ tịch Nawat đăng chúc mừng Hoa hậu Philippines trở thành Á hậu 5 rồi lại xóa - Ảnh 2

Không những vậy, liên quan đến việc người đẹp Yuvna Rinishta bỏ danh hiệu, người đẹp này đã chia sẻ lại bài viết của MGI và giải đáp trên trang Instagram của mình rằng thông tin là sai sự thật. Miss Grand Mauritius cho biết Rinishta đã nhận được hợp đồng nhưng cô không ký. 

Lý do được người đẹp này đưa ra là thấy không phù hợp với hành vi của tổ chức Miss Grand International đối với cô và những thí sinh khác. Cô yêu cầu Miss Grand International ngừng đưa thông tin sai lệch về mình.

Có thể nói năm nay là kỷ niệm 10 năm tổ chức nhưng Miss Grand International 2022 lại gặp khá nhiều thị phi. Cuộc thi bị cho tổ chức quá nhiều vòng bầu chọn lẻ tẻ để lôi kéo lượng theo dõi, tương tác trên mạng xã hội. Chưa có cuộc thi nào cả 10 thí sinh top 10 ai cũng có vương miện cả!?​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nawat hoa hậu MGI 2022