Tin mới

Dàn hoa hậu cùng công ty Thiên Ân âm thầm unfollow Instagram MGI

Thứ tư, 26/10/2022, 18:27 (GMT+7)

Hàng loạt người đẹp như Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh... không còn theo dõi trang Instagram Miss Grand International sau khi đêm chung kết khép lại.

Kết quả chung cuộc của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 hiện nay vẫn được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên điều khiến người ta nói đến nhiều nhất không phải vì hoa hậu không thuyết phục mà là việc Thiên Ân out top 5 một cách khó hiểu. Chính nàng hậu của Việt Nam cũng phải bật khóc thừa nhận không nghĩ rằng mình bị loại.

Dàn hoa hậu công ty của Thiên Ân âm thầm unfollow Instagram MGI
Dàn hoa hậu công ty của Thiên Ân âm thầm unfollow Instagram MGI

Trước hàng loạt khó hiểu về kết quả top 10, Cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của MGI bằng việc đồng loạt hủy theo dõi. Chỉ sau 1 đêm, trang MGI đã mất hơn 2 triệu người theo dõi, chủ yếu đến từ Việt Nam như một cách "phản ứng" trước kết quả gây tranh cãi.

Lượt theo dõi mất hơn 2 triệu người chỉ sau 1 đêm
Lượt theo dõi mất hơn 2 triệu người chỉ sau 1 đêm

Đáng chú ý, cộng đồng mạng còn phát hiện một số đồng nghiệp cùng công ty của Thiên Ân cũng đã đồng loạt bỏ theo dõi. Đơn cử như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Trong đó, Ngọc Thảo đều đã bỏ theo dõi dù trước đó có người từng tham dự cuộc thi.

Hành động hủy theo dõi của loạt người đẹp gây bất ngờ, dân tình đồn đoán phải chăng điều gì đã khiến họ không hài lòng và có liên quan đến kết quả của Thiên Ân hay không?

Dàn hoa hậu cùng công ty Thiên Ân âm thầm unfollow Instagram MGI - Ảnh 1
Dàn hoa hậu cùng công ty Thiên Ân âm thầm unfollow Instagram MGI - Ảnh 2
Dàn hoa hậu cùng công ty Thiên Ân âm thầm unfollow Instagram MGI - Ảnh 3
Dàn hoa hậu cùng công ty Thiên Ân âm thầm unfollow Instagram MGI - Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, chủ tịch của cuộc thi là ông Nawat đã có chia sẻ về việc trang Instagram bị hủy theo dõi. Theo đó, ông cho biết hơn 2 triệu lượt hủy hầu hết đều đến từ Việt Nam, ông tôn trọng và vẫn yêu quý Việt Nam và cuộc thi cần sự công bằng. Tuy nhiên đi kèm với phát ngôn, ông Nawat cũng âm thầm hủy theo dõi trang Instagram của MG Việt Nam.​

Ảnh: Chụp màn hình, internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news