Tin mới

Nửa đêm, Thiều Bảo Trâm khoe ảnh trong phòng tắm, fan lập tức đưa ra lời cảnh báo

Thứ hai, 26/07/2021, 10:42 (GMT+7)

"Đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm thoát mác gái ngoan sẵn sàng với sự thay đổi mới trong hình tượng một cô nàng quyến rũ, gợi cảm.

Cách đây ít giờ, Thiều Bảo Trâm khoe khoảnh khắc hững hờ trong phòng đêm giữa đêm. Nữ ca sĩ cho biết: "Buồn ngủ quá trời xong đi tắm xong thì tỉnh ngủ". Trong ảnh, Thiều Bảo Trâm diện chiếc quần ngắn cũn khoe đôi chân dài miên man và làn da trắng nõn của mình. 

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh sau khi tắm khuya liền bị fan cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm khoe ảnh sau khi tắm khuya liền bị fan cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen nhan sắc quyến rũ của Thiều Bảo Trâm nhiều fan đã nhắc nhở một cách nghiêm túc và đưa ra lời cảnh báo nguy hiểm đến tình cũ Sơn Tùng M-TP. Theo đó, các fan cho rằng, việc Thiều Bảo Trâm tắm đêm muộn sẽ vô cùng nguy hiểm. Trên thực tế, đã có không ít nghệ sĩ Việt ra đi mãi mãi vì thói quen tắm đêm: "Chị yêu nên dừng thói quen tắm khuya nha, rất nguy hiểm đó; Trâm ngày càng xinh nhưng không nên tắm đêm vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt cho sức khỏe; Nhớ giữ gìn sức khỏe chị nhé..."

>> Xem thêm: Người tình tin đồn của Mỹ Tâm vội khóa Facebook vì phát ngôn 'vạ miệng'

Thiều Bảo Trâm ngày càng quyến rũ sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm ngày càng quyến rũ sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP. Ảnh IGNV

Những tháng cuối năm 2020, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến công chúng xôn xao trước tin đồn chia tay nhau sau hơn 7 năm hẹn hò bí mật. Theo một số tin đồn vỉa hè thì nguyên nhân chia tay là do giọng ca gốc Thái Bình đã phản bội tình yêu với Thiều Bảo Trâm, đem lòng yêu "gà cưng" Hải Tú

Nửa đêm, Thiều Bảo Trâm khoe ảnh trong phòng tắm, fan lập tức đưa ra lời cảnh báo - Ảnh 1

Sau tin đồn chia tay, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP cũng không còn tương tác hay nhắc về nhau. Trong đó, Hải Tú thì "biến mất" không một dấu vết. Chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng lấy lại tinh thần và quay trở lại công việc với một diện mạo tươi tắn, quyến rũ. Dạo gần đây, nữ ca sĩ còn rất chăm chỉ "thả thính" trên mạng xã hội bằng những bức ảnh hở bạo, những dòng trạng thái ngọt như kẹo. 

Bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú ồn ào suốt một thời gian dài. Ảnh internet
Bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú ồn ào suốt một thời gian dài. Ảnh internet

Trong khi đó, phía Sơn Tùng M-TP sau thời gian "đóng băng" mọi hoạt động cũng quay trở lại nhộn nhịp hơn xưa. Cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều tận dụng thời điểm vàng tung ra MV mới của riêng mình và đều thu về lượng view khủng.

Cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đến nay đều đã có cuộc sống riêng của mình, không ai còn nhắc về nhau. Trên thực tế, cặp đôi vẫn còn yêu nhau hay đã chia tay thì chỉ người trong cuộc mới rõ. Bởi lẽ, họ chưa từng một lần xác nhận chuyện hẹn hò cũng như im lặng trước thông tin "đường ai nấy đi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news