Tin mới

Bà xã Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi tự đọc được chữ 'mẹ' bằng tiếng Việt

Thứ sáu, 07/10/2022, 18:47 (GMT+7)

Người mẫu Dianka Zakhidova - vợ Bùi Tiến Dũng đã không ngừng mỉm cười hạnh phúc khi tự mình đọc chữ "mẹ" bằng tiếng Việt, khoảnh khắc khiến dân mạng thích thú.

Dù không còn thi đấu nổi bật như hồi U23 Việt Nam nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn được khán giả vô cùng quan tâm, nhất là cuộc hôn nhân với nữ người mẫu xinh đẹp Dianka Zakhidova. Cả hai mới đây đã có những khoảnh khắc học tiếng Việt vô cùng dễ thương, khiến khán giả thích thú.

Bà xã Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi tự đọc được chữ 'mẹ' bằng tiếng Việt (Ảnh chụp màn hình)
Bà xã Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi tự đọc được chữ "mẹ" bằng tiếng Việt (Ảnh chụp màn hình)

Đó là khoảnh khắc vợ Bùi Tiến Dũng học tiếng Việt, trong khi nam cầu thủ cũng tích cực bổ túc thêm tiếng Ukraine. Trong buổi học mới đây, Dianka Zakhidova đã rất hào hứng và hạnh phúc khi biết đến chữ "mẹ", cô vừa đọc cô vừa mỉm cười.

Dianka đang làm mẹ nên có lẽ hơn ai hết cô cảm nhận được sự thiêng liêng của tiếng mẹ và trân quý cách gọi này hơn bao giờ hết. Chính điều đó đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú, vui mừng cho Bùi Tiến Dũng.

(Ảnh: FBNV)
(Ảnh: FBNV)

Được biết sau khi kết hôn 2 tháng cặp đôi đã nhận được tin vui, con đầu lòng của cả hai là một bé trai kháu khỉnh. Trước khi kết hôn, Bùi Tiến Dũng đã được biết đến là một chàng trai rất cưng chiều bạn gái, chính vì vậy khi cả hai về chung một nhà, biết bà xã có tin vui anh càng chiều chuộng hơn.

Trên trang cá nhân của nam cầu thủ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Đặc biệt khi biết tin sắp có con trai, anh đã không giấu được niềm hạnh phúc và công khai trên mạng rằng: "Đó là một cậu bé. Ba mẹ rất mong được gặp con trai. Con đã làm sáng bừng cả thế giới của ba mẹ".

(Ảnh FBNV)
(Ảnh FBNV)

Mặc dù công việc hiện tại khá bận rộn nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn dành thời gian cho gia đình. Anh tự tay đưa đón vợ đi làm, san sẻ việc nhà thậm chí sấy tóc, tết tóc cho vợ. Về phần Dianka Zakhidova, cô cũng rất vui khi được chồng chăm lo từng chút một. Nữ người mẫu cho biết bản thân rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại dù phải xa quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news