Tin mới

Không được lên tuyển, Bùi Tiến Dũng làm điều bất ngờ cùng vợ Tây

Thứ tư, 21/09/2022, 06:00 (GMT+7)

Do V-League tạm hoãn và không có tên trong danh sách tập trung, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng người vợ Tây về quê làm điều không tưởng.

Trong đợt triệu tập ĐT Việt Nam mới đây thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế thủ thành 25 tuổi nghiễm nhiên không được HLV Park Hang-seo triệu tập. Việc đánh mất phong độ và ngay cả suất bắt chính ở TP.HCM của cầu thủ sinh năm 1997 cũng không hề dễ dàng khi anh liên tục ngồi dự bị cho người đàn anh Thanh Thắng. Bởi vậy, việc Tiến Dũng không được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam là điều không quá bất ngờ với NHM bóng đá nước nhà.

Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây về quê làm nông. Ảnh: FBNV
Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây về quê làm nông. Ảnh: FBNV
Không được lên tuyển, Bùi Tiến Dũng làm điều bất ngờ cùng vợ Tây - Ảnh 1

Được biết, thay vì ở lại TP.HCM, Bùi Tiễn Dũng đã đưa người vợ siêu mẫu của mình về quê phơi thóc – một công việc hết sức giản dị và bình thường của người nông dân. Bùi Tiến Dũng còn đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau phơi thóc trên mạng xã hội, NHM đã bày tỏ sự ủng hộ dành lời khen cho thủ môn này. Họ cũng hy vọng chàng trai quê Thanh Hóa sẽ luôn nỗ lực và lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng đăng tải nhận được nhiều bình luận. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Bùi Tiến Dũng đăng tải nhận được nhiều bình luận. Ảnh: FBNV

Cho đến thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng đã có 7 lần ra sân cho Chiến hạm đỏ trên mọi đầu trường ở mùa giải năm nay. Trong đó, có 6 lần anh xuất phát từ đội hình chính thức.

Bên cạnh việc lấy lại phong độ, tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng ở TP.HCM cũng được đặt ra rất nhiều câu hỏi. Nhất là khi đội bóng mang tên Bác mong muốn đưa Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường về với CLB bởi các ngôi sao này sắp đáo hạn hợp đồng với HAGL vào cuối năm.

Không được lên tuyển, Bùi Tiến Dũng làm điều bất ngờ cùng vợ Tây - Ảnh 2

Nếu điều đó xảy ra, một trong những người nhiều khả năng bị đẩy đi nhiều nhất không ai khác ngoài Bùi Tiến Dũng. Bởi khả năng đóng góp không nhiều cũng như mức đãi ngộ của anh ở TP.HCM là không hề nhỏ.

Tuy nhiên, cho đến nay việc TP.HCM có ký hợp đồng được với các cầu thủ của HAGL khi mùa giải kết thúc vẫn là một câu chuyện dài. Điều này còn phải phụ thuộc rất nhiều vào chủ tịch đội bóng phố Núi là ông Đoàn Nguyên Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news