Tin mới

Bà xã Chí Tài hé lộ lý do đầy xót xa về quyết định ngừng đăng di ảnh chồng

Thứ hai, 16/05/2022, 17:42 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà xã Chí Tài liên quan đến cố nghệ sĩ nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Chí Tài đã đăng hình ảnh khuôn viên nơi an nghỉ của chồng cùng lời chia sẻ gây chú ý: "Nụ cười anh còn mãi… Mỗi chiều thứ sáu sau giờ làm việc Bé Heo đến thăm anh. Có lẽ đây là lần sau cùng bé Heo up hình đi thăm anh lên Facebook, mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm. Hơn hai năm trôi qua, anh ngủ yên anh nhé. Anh vẫn ở mãi trong tim bé Heo. Thương lắm”.

Bà xã Chí Tài quyết định ngừng đăng ảnh người chồng quá cố lên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Bà xã Chí Tài quyết định ngừng đăng ảnh người chồng quá cố lên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Dù không biết nguyên nhân gì khiến nữ ca sĩ đưa ra quyết định này nhưng cũng nhiều người gửi lời yêu thương đến nữ nghệ sĩ. Hiện tại, dưới bài đăng của bà xã Chí Tài hiện đã khóa bình luận.

Cách đây không lâu, ca sĩ Phương Loan vừa qua mới chính thức có chuyến hồi hương về Việt Nam đầu tiên kể từ khi Nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Sau khi đặt chân về quê hương đã không còn ông xã song hành, song nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm của những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết như Việt Hương, Hoàng Mập...

Dù Chí Tài đã tạ thế hơn 1 năm, nhưng đều đặn mỗi dịp cuối tuần nữ ca sĩ đều đến thăm mộ và tâm sự với chồng
Dù Chí Tài đã tạ thế hơn 1 năm, nhưng đều đặn mỗi dịp cuối tuần nữ ca sĩ đều đến thăm mộ và tâm sự với chồng

Chí Tài và Phương Loan là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Dù không có con nhưng, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng 'nhìn thấu' chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã.

Khi Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan luôn được nhiều bạn bè và đồng nghiệp kề cạnh, an ủi để cô vơi đi nỗi buồn. Đáp lại những sự quan tâm ấy, nữ ca sĩ cũng đang dần vực lại cuộc sống của mình với thần sắc tươi tắn hơn, sắp xếp lại một cuộc sống mới thiếu vắng ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài