Tin mới

Sau chuyến đi về Việt Nam, bà xã Chí Tài khiến dân tình ngã ngửa với diện mạo mới

Thứ hai, 04/04/2022, 17:19 (GMT+7)

Về Mỹ sau chuyến đi thăm quê hương, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi hình ảnh mới nhất của mình.

Sau khi Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan vừa qua mới chính thức có chuyến hồi hương về Việt Nam đầu tiên. Mặc dù giờ đây khi đặt chân về quê hương đã không còn ông xã song hành, song nữ ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm của những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết như Việt Hương, Hoàng Mập...

Ca sĩ Phương Loan trong chuyến hồi hương về Việt Nam cách đây ít tuần. Ảnh: Internet
Ca sĩ Phương Loan trong chuyến hồi hương về Việt Nam cách đây ít tuần. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Loan đã có màn hiện diện ấn tượng sau 2 tuần từ Việt Nam trở lại Mỹ. Giờ đây, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn tiếp tục cuộc sống bình thường của mình và đặc biệt là thường xuyên thăm viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ca sĩ Phương Loan thường xuyên ghé thăm mộ chồng. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan thường xuyên ghé thăm mộ chồng. Ảnh: FBNV

Chia sẻ khoảnh khắc thăm viếng mộ chồng, ca sĩ Phương Loan thoải mái trò chuyện với người hâm mộ và bày tỏ mong muốn những người hâm mộ của mình sẽ luôn yêu quý nhau trong mọi hoàn cảnh:

"Lâu lắm cô Bé Heo mới quay clip gửi cho đàn heo con của cô Bé Heo, thương lắm. Cô Bé Heo có đôi lời tâm tình với đàn heo con là hãy yêu thương nhau hơn, đừng ganh tị với nhau, cô yêu thương các bạn heo con đều như nhau, hãy đoàn kết để cô Bé Heo không buồn nữa nhé các bạn heo con đáng yêu".

Ca sĩ Phường Loan diện mạo trẻ trung với mái tóc ngắn. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phường Loan diện mạo trẻ trung với mái tóc ngắn. Ảnh: FBNV

Cùng với những lời nhắn nhủ gửi đến người hâm mộ, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với mái tóc đã cắt ngắn khiến gương mặt cô vô cùng trẻ trung, "hack tuổi". Vốn đã sở hữu diện mạo trẻ trung, ngoại hình mới lần này càng khiến bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài nhận về những lời ngợi khen của cư dân mạng.

Sau chuyến đi về Việt Nam, bà xã Chí Tài khiến dân tình ngã ngửa với diện mạo mới - Ảnh 1
Diện mạo mới của nữ ca sĩ nhận về nhiều lời ngợi khen. Ảnh: FBNV
Diện mạo mới của nữ ca sĩ nhận về nhiều lời ngợi khen. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng 'nhìn thấu' chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã.

Khi Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan luôn được nhiều bạn bè và đồng nghiệp kề cạnh, an ủi để cô vơi đi nỗi buồn. Đáp lại những sự quan tâm ấy, nữ ca sĩ cũng đang dần vực lại cuộc sống của mình với thần sắc tươi tắn hơn, sắp xếp lại một cuộc sống mới thiếu vắng ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news