Tin mới

'Thần đồng âm nhạc' Xuân Mai từng nhận nhiều cay đắng về ngoại hình và cuộc sống bí ẩn ở Mỹ

Thứ hai, 16/05/2022, 16:58 (GMT+7)

Cuộc sống kín tiếng của 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai sau khi từ bỏ ca hát để sang định cư bên Mỹ khiến nhiều người tò mò.

Nhắc đến 'bé' Xuân Mai thì chắc chắn thế hệ nào cũng biết ngôi sao âm nhạc nhí với những ca khúc nổi tiếng những năm 2000 như  Con Cò Bé Bé, Cháu yêu bà, Con heo đất,... Cô từng được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" khi đi hát từ năm 2 tuổi và nhanh chóng trở thành dấu ấn trong tuổi thơ của các thế hệ khán giả.

Khi chỉ mới 5 tuổi, Xuân Mai đã có liveshow riêng và biểu diễn trước hàng nghìn khán giả khiến bao ca sĩ nhí bấy giờ cũng phải hâm mộ. Thời điểm đó những băng đĩa của Xuân Mai được bán ra với số lượng khủng và hầu hết đi đến đâu cũng nghe thấy giọng của ca sĩ nhí vang lên.

Xuân Mai từng được mệnh danh là 'thần đồng âm nhạc' ở những năm 2000 với số lượng bán băng đĩa khủng nhất lúc bầy giờ.
Xuân Mai từng được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" ở những năm 2000 với số lượng bán băng đĩa khủng nhất lúc bầy giờ.

Tưởng chừng cuộc sống sẽ đi theo hướng phát triển cực kỳ tích cực nhưng đến năm 9 tuổi thì Xuân Mai bất ngờ từ bỏ hoạt động nghệ thuật và cùng bố mẹ sang Mỹ định cư để tập trung cho việc học. Dù đến năm 14 tuổi có quay về có ý định phát triển sự nghiệp nhưng lúc này làng giải trí đã có sự thay đổi và tên tuổi của cô không còn được đón nhận như ngày xưa. 

Điều đáng nói là càng trưởng thành, Xuân Mai lại có ngoại hình khác hẳn với cô bé nhỏ nhắn khi còn nhỏ. Nữ ca sĩ trở nên mũm mĩm hơn và giọng hát cũng bắt đầu thay đổi. Vì lẽ đó, chỉ một thời gian ngắn thì cô đã trở lại Mỹ.

Dù đã từng quay trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng sự thay đổi của làng giải trí đã khiến Xuân Mai không được đón nhận như hồi còn nhỏ.
Dù đã từng quay trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng sự thay đổi của làng giải trí đã khiến Xuân Mai không được đón nhận như hồi còn nhỏ.

Một thời gian vắng bóng, đến năm 21 tuổi, Xuân Mai bất ngờ thông báo tạm dừng việc học và kết hôn với Việt kiều Mỹ. Thời điểm này, cô đã có con trai đầu lòng gần 1 tuổi và 3 năm sau đó thì cô tiếp tục sinh thêm 2 con một gái, một trai.

Trên trang cá nhân của mình, Xuân Mai rất kín tiếng, cô hầu như không cập nhật nhiều về gia đình của mình. Đặc biệt, Xuân Mai cũng từng quyết tâm với nghệ thuật khi lấn sân sang vai trò diễn viên vào năm 2018 trong bộ phim "Cali mùa hoa vàng". Thế nhưng, lần xuất hiện này, bà mẹ 2 con đã nhận không ít lời cay đắng về ngoại hình phát tướng quá đà, không còn những nét nhỏ nhắn như hồi nhỏ. 

Sau khi sang Mỹ định cư, Xuân Mai khá kín tiếng về đời sống cá nhân và thân hình phát tướng khiến nhiều người khó nhận ra cô bé nhỏ nhắn năm nào.
Sau khi sang Mỹ định cư, Xuân Mai khá kín tiếng về đời sống cá nhân và thân hình phát tướng khiến nhiều người khó nhận ra cô bé nhỏ nhắn năm nào.

Có thể thấy, cuộc sống của Xuân Mai bên Mỹ khá kín tiếng bên chồng và 3 nhóc tỳ tại Mỹ. Hồi tháng 7/2021, Xuân Mai có xuất hiện trên mạng xã hội để gửi lời động viên đến mọi người trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19. Trải qua 3 lần sinh nở, Xuân Mai ngày càng mũm mĩm hơn và làn da đã bắt đầu xuất hiện những vết tàn nhang ở tuổi 27. Dù vậy nhưng thần sắc của cô nàng vẫn rạng rỡ, tươi tắn.

Cách đây không lâu, bố ruột Xuân Mai xuất hiện trong chương trình "Chuyện phố phường" đã có những tiết lộ về con gái của mình ở Mỹ. Theo đó, ca sĩ Tuấn Cảnh (bố ruột) Xuân Mai cho biết con gái mình đang cùng chồng làm ngân hàng ở bang Ohio và không còn đi hát nữa. Bà mẹ 3 con dành thời gian chăm sóc cho gia đình và thỉnh thoảng cũng gọi điện về cho bố để nói chuyện.

Cuộc sống viên mãn của Xuân Mai ở tuổi 27 bên chồng Việt kiều Mỹ.
Cuộc sống viên mãn của Xuân Mai ở tuổi 27 bên chồng Việt kiều Mỹ.

Dù không tiết lộ nhiều về cuộc sống của con gái nhưng ca sĩ Tuấn Cảnh cũng tiết lộ thêm rằng các cháu ngoại của mình sinh ra ở Mỹ nhưng lại nói tiếng Việt rất giỏi. 

Cũng trong chương trình này, nhạc sĩ Chung Tử Lưu cũng dành lời khen ngợi cho Xuân Mai thời còn nhỏ khi cô từng thống trị thị trường âm nhạc dành cho trẻ em. Không chỉ nổi tiếng ở trong nước và hải ngoại cũng có gia đình muốn dạy con tiếng Việt đều thường xuyên mở băng của Xuân Mai lên cho con nghe và hầu như bé nào cũng biết đến tên tuổi của giọng ca "Con cò bé bé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news