Tin mới

Bà xã Chí Tài bị Việt Hương 'bóc phốt' khi vừa hồi hương về Việt Nam

Thứ tư, 16/03/2022, 14:55 (GMT+7)

Trong chuyến hồi hương về Việt Nam bà xã Chí Tài là ca sĩ Phương Loan đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người bạn thân thiết dù không có chồng ở cạnh bên.

Kể từ sau khi Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan giờ đây mới chính thức có chuyến hồi hương về Việt Nam trong sự chào đón của nhiều khán giả, người hâm mộ. Chuyến hồi hương này dù không có ông xã Chí Tài tháp tùng, thế nhưng Việt Hương vẫn luôn là người em song hành để nữ ca sĩ không có cảm giác lạc lõng ở chính quê hương mình.

Bà xã Chí Tài bị Việt Hương 'bóc phốt' khi vừa hồi hương về Việt Nam - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất khi được Việt Hương đưa đi chơi. Không những vậy, nữ ca sĩ còn bị người em thân thiết công khai "bóc phốt".

Theo đó trong đoạn clip Tiktok Việt Hương đăng tải, cả hai đã có màn tấu hài cực mạnh khi nữ danh hài thẳng thắn "bóc phốt" Phương Loan "tánh kỳ". Dù đã từ chối những lời mời gọi đồ ăn ngon của đàn em nhưng cuối cùng bà xã Chí Tài vẫn ăn uống ngon lành. "Có nhân vật cái gì cũng không ăn được. No lắm rồi không ăn đâu", Việt Hương trêu đùa.

Việt Hương 'bóc phốt' bà xã Chí Tài. Ảnh: Chụp màn hình
Việt Hương "bóc phốt" bà xã Chí Tài. Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại lời của đàn em, bà xã Chí Tài cũng nhanh chóng có màn đối đáp đầy tếu táo và còn khiến Việt Hương phải bật cười thích thú bởi sự duyên dáng của chị bé Heo không kém cạnh cố danh hài Chí Tài chút nào.

Bên cạnh đó, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài còn hiện diện với gương mặt rạng ngời, thần thái tươi tắn như đã dần vơi đi được nỗi đau mất chồng phải đối diện suốt thời gian qua.

Bà xã Chí Tài bị Việt Hương 'bóc phốt' khi vừa hồi hương về Việt Nam - Ảnh 2
Bà xã Chí Tài có màn đối đáp khiến đàn em Việt Hương thích thú bật cười. Ảnh: Chụp màn hình
Bà xã Chí Tài có màn đối đáp khiến đàn em Việt Hương thích thú bật cười. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy sau hơn 1 năm cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan giờ đây đang nỗ lực vực dậy tinh thần, vơi đi nỗi đau, mạnh mẽ sống tiếp. Và dường như nữ ca sĩ đang làm rất tốt điều này. Cô có những việc làm ý nghĩa trong chuyến hồi hương về Việt Nam, thoải mái thể hiện tính cách vui tươi, nhí nhảnh và truyền năng lượng tươi mới đến mọi người.

Ca sĩ Phương Loan đang dần vực dậy bản thân sau nỗi đau mất chồng. Ảnh: Internet
Ca sĩ Phương Loan đang dần vực dậy bản thân sau nỗi đau mất chồng. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng "nhìn thấu" chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news