Tin mới

Bà xã Công Lý ấm ức tiết lộ về nỗi đau và nỗi ám ảnh khiến nhiều người xót xa

Thứ hai, 18/04/2022, 20:06 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý mới đây đã bất ngờ tỏ thái độ ấm ức 'Nỗi đau, sự ám ảnh này sẽ không thể nào tan được trong chốc lát' ngay giữa đêm khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, bà xã Công Lý đã khiến dân tình chú ý khi xót xa kể câu chuyện đau lòng của một người bạn. 

Theo đó, cô cho biết bản thân mình hay xem phim drama và có nhiều tình tiết ở trong phim nhưng giờ 'nó ứng ngay chính cuộc đời của người thân!'.

Theo bà xã Công Lý, cô thương bạn và 'cả đêm không ngủ nổi vì ức thay cho bạn'. 

'Vì bạn thiệt thòi nhiều quá. Vì bạn sống đơn giản, đơn thuần và chân phương…. Bạn dành trọn mọi điều cho con cái, cho gia đình. Bạn đã hy sinh nhiều lắm. Vậy mà cái bạn nhận được chính là sự vỡ vụn tan thành trăm mảnh. Thể xác và tinh thần bạn lúc này khắp nơi đều là đau đớn, quặn thắt'.

Ngọc Hà cho biết bản thân mình chưa có con nhưng cô hiểu được một điều chả có ai thương con bằng mẹ và khó có điều gì bù đắp được cho con hơn tình yêu thương của mẹ.

Bà xã NSND Công Lý cũng nhắn ngủ bạn mình hãy mạnh mẽ lên dù bản thân cô và mọi người cũng không thể quyết định thay được cho bạn mình nhưng 'bạn sẽ không bao giờ 1 mình, bởi bạn luôn có chúng tôi. Bạn làm gì chúng tôi cũng đều tôn trọng bạn!'.

Bà xã Công Lý ấm ức tiết lộ về nỗi đau và nỗi ám ảnh khiến nhiều người xót xa - Ảnh 1

 

Dòng trạng thái gây chú ý của bà xã Công Lý nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái gây chú ý của bà xã Công Lý nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Ảnh: Facebook

Nữ BTV xinh đẹp cho rằng nỗi đau và sự ám ảnh này sẽ không thể nào tan được trong chốc lát. 

Để phần nào xoa dịu được những tổn thương cho người bạn của mình, Ngọc Hà đã đăng đàn gửi lời động viên và an ủi bạn bằng tất cả sự chân thành, thấu hiểu. 

Công Lý và bà xã Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Công Lý và bà xã Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới bài đăng của bà xã NS Công Lý, nhiều bạn bè cũng như các khán giả đã nhanh chóng để lại những bình luận nhắc nhở cô nên đi ngủ sớm.

'Ngủ đi à, thức khuya không tốt đâu nha người đẹp' hay 'Cô Hà thức khuya vậy hại sức khỏe lắm, giữ gìn sức khỏe nha...'

Cuộc sống của NSND Công Lý và Ngọc Hà nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Ảnh: Internet
Cuộc sống của NSND Công Lý và Ngọc Hà nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Ảnh: Internet

Ngọc Hà được nhiều người biết đến là bà xã của NSND Công Lý. Cô hiện là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử. 

Bà xã NSND Công Lý sở hữu vẻ ngoài thanh thoát và dịu dàng cùng với nụ cười tươi tắn. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của bản thân và ông xã, nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news