Tin mới

Con gái đầu lòng ít người biết của danh hài Công Lý: 21 tuổi ra dáng ‘chị cả’, nối dài truyền thống nghệ thuật của gia đình

Thứ sáu, 25/03/2022, 16:56 (GMT+7)

Con gái Công Lý hiện tại giữ mối quan hệ tốt với “mẹ kế” Thảo Vân và dành hết lời khen ngợi cho em Tít.

Nghệ sĩ Công Lý được khán giả biết đến qua hàng loạt các vai diễn và anh cũng được nhận xét là danh hài đình đám nhất nhì tại miền Bắc. Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, chuyện tình duyên của nam diễn viên lại khá trắc trở khi trải qua 3 lần đò. 

Dù đã lấy vợ mới nhưng Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ (Ảnh: Internet)
Dù đã lấy vợ mới nhưng Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ (Ảnh: Internet)

Sau tất cả, hiện tại anh đang sống hạnh phúc bên người vợ kém 15 tuổi có tên là Ngọc Hà, đang làm phóng viên tại 1 tờ báo điện tử tại Hà Nội. Được biết, những “bóng hồng” đã và đang ghé qua cuộc đời nghệ sĩ đều đang giữ mối quan hệ tốt đẹp. So với Ngọc Hà và MC Thảo Vân thì vợ đầu của nam danh hài lại khá kín tiếng với truyền thông. 

2 cuộc hôn nhân đầu, cựu Bắc Đẩu của Táo quân đã có “đủ nếp đủ tẻ”. Vợ đầu Thục Khuê đã sinh cho anh 1 cô con gái, có tên là Thục Anh (Kiến) và MC Thảo Vân sinh được cho anh 1 chàng trai đặt tên là Gia Bảo (Tít). Trái ngược với em trai cùng cha khác mẹ, Kiến khá ít xuất hiện trước công chúng. Cô dành nhiều thời gian cho việc học tập.

2 con của diễn viên Công Lý (Ảnh: Internet)
2 con của diễn viên Công Lý (Ảnh: Internet)

Qua tìm hiểu, con gái đầu lòng của Công Lý Hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Và có lẽ, với niềm đam mê, được đào tạo bài bản cộng với việc sinh trưởng trong gia đình nghệ thuật, tương lai cô hứa hẹn sẽ thành công trong sự nghiệp. 

Lần hiếm hoi chia sẻ với công chúng, mới đây, Thục Anh đã có những tiết lộ nhiều điều xoay quanh công việc, gia đình và mối quan hệ với “mẹ kế” Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ. Theo đó, con gái đầu của Công Lý cảm thấy vô cùng trân trọng và yêu mến em trai của mình và bày tỏ quan điểm sống tích cực của mình. 

Nhan sắc con gái đầu lòng của diễn viên Công Lý nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc con gái đầu lòng của diễn viên Công Lý nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ (Ảnh: FBNV)

"Khi hai chị em đi chơi cùng nhau, Tít bao giờ cũng hỏi chị về đâu, nếu mình nói về nhà bạn A, bạn B là Tít sẽ đưa mình đến trước cửa nhà bạn rồi mới phóng xe về. Nói chung, Tít sống rất tình cảm, biết quan tâm đến ông bà, bố mẹ, chị và những người xung quanh", Thục Anh nói. 

Cách đây không lâu, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã có những chia sẻ về con gái của mình. Anh cho biết, khi thấy bố phải đi ở nhà thuê, Thục Anh đã chủ động hỏi bà nội về số tiền tiết kiệm được trong heo đất của mình để đưa cho bố. Hành động trên của con gái khiến nam danh hài cảm thấy vô cùng xúc động. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news