Tin mới

Bà xã Công Lý và Xuân Bắc rơi nước mắt sau khi 'cô Đẩu' trở lại Táo Quân 2023

Thứ ba, 10/01/2023, 09:51 (GMT+7)

Sau khi trở lại với chương trình Táo Quân 2023, NSND Công Lý đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến đối với ông xã của mình sau biến cố sức khỏe. 

Trên sân khấu Táo Quân 2023 mới đây, sự xuất hiện của Ngọc Hà và Xuân Bắc đã không khỏi xúc động rơi nước mắt.

Sau nhiều ngày tập luyện, chương trình Táo quân 2023 đã được ghi hình vào tối ngày 6,7 và 8/1 và sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết năm nay. 

Chương trình Táo Quân 2023 tiếp tục quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình trong suốt 2 thập kỷ vừa qua như: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung... 

Đáng nói, sự trở lại của Công Lý sau một năm vắng mặt vì sức khỏe yếu đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của đông đảo khán giả.

Sự trở lại của NSND Công Lý trong Táo Quân 2023. Ảnh: Internet
Sự trở lại của NSND Công Lý trong Táo Quân 2023. Ảnh: Internet

Trong chương trình Táo Quân năm nay, NSND Công Lý là BGK trong một phần thi của các Táo, chỉ nói một số câu ngắn. 

Mặc dù thoại ít nhưng NS vẫn chăm chút hình ảnh, trang phục. Khi nam NS xuất hiện trên sân khấu, nhiều khán giả đã đồng loạt vỗ tay cổ vũ. 

Cách đây không lâu, bà xã của NSND Công Lý - Ngọc Hà đã tiết lộ hậu trường Táo Quân mà ít ai biết 'Biết ơn và cảm ơn. Đêm qua khi anh Lý xuất hiện khán giả vỗ tay rất nhiều. Khi MC Thảo Vân đọc tên từng người nhận bằng khen, trong đó có anh Lý khán giả cũng vỗ tay rất to.

Bà xã Công Lý và Xuân Bắc rơi nước mắt sau khi 'cô Đẩu' trở lại Táo Quân 2023 - Ảnh 1

 

Tạo hình của Công Lý trong Táo Quân 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet
Tạo hình của Công Lý trong Táo Quân 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet

Nhìn anh Lý được Thiên Lôi, anh Thành Trung dìu ra sân khấu để chào khán giả… mình nhìn bên cánh gà cũng muốn khóc. Anh Xuân Bắc có nói với mình phía sau hậu trường: "Khi nhìn anh Lý trên sân khấu mà 2 nước mắt anh trào ra". Linh (Người trong ekip Táo) nói với mình: Chú Lý sống tốt nên sẽ gặp may mắn chị nhỉ…

Cách anh Thắng, anh Quốc Khánh cứ động viên anh Lý ăn uống… Hay anh Thái Phạm cõng anh Lý chạy trong cánh gà… Chỉ những cái nhỏ đó mình càng tự hào. Anh Lý luôn được yêu thương rất nhiều…

Hơn hết. Tình yêu của đồng nghiệp và quan trọng khán giả luôn yêu mến chờ đợi anh Lý. Nếu được đánh đổi, nếu có nguyện ước năm mới chỉ mong anh Lý sẽ vui vẻ, gặp nhiều may mắn để anh trở lại với ánh đèn sân khấu!'.

Táo Quân 2023 là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt. Ảnh: Internet
Táo Quân 2023 là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của bà xã NSND Công Lý, phía sau hậu trường, các đồng nghiệp như Quang Thắng, Quốc Khánh đã dành nhiều lời động viên cho NSND Công Lý. 

Cùng với đó, các thành viên trong ekip trong chương trình cũng quan tâm đến sức khỏe của nam diễn viên và cho biết 'Nếu được đánh đổi, nếu có nguyện ước năm mới, chỉ mong anh Lý sẽ vui vẻ, gặp nhiều may mắn để trở lại với ánh đèn sân khấu', Ngọc Hà chia sẻ. 

Những chia sẻ này của Ngọc Hà đã khiến không ít người xúc động, khán giả mong rằng NSND Công Lý sẽ sớm hồi phục sức khỏe để trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật. 

Ngoài sự trở lại của NSND Công Lý, Táo Quân 2023 được mong chờ khi khai thác những vấn đề nổi cộm của xã hội như nâng cấp trường ĐH, đấu thầu thiết bị y tế, bùng nổ thi hoa hậu...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news