Tin mới

Bà xã Công Vinh choáng váng khi thấy số tiền 'khủng' đổ về tài khoản

Thứ sáu, 20/03/2020, 08:46 (GMT+7)

Bà xã Công Vinh - Thủy Tiên choáng váng khi thấy số tiền ủng hộ đổ về tài khoản ngày một tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ngày 19/3, bà xã Công Vinh công khai số tiền ủng hộ bà con miền Tây nhận được lên đến 12 tỷ đồng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trước tấm lòng của mọi người, Thủy Tiên bày tỏ niềm vui, hạnh phúc. Chính vì vậy, nữ ca sĩ tự nhủ càng nỗ lực hơn để giúp đỡ cộng đồng.

Bà xã Công Vinh bất ngờ khi số tiền ngày một tăng. Ảnh internet

Mặc dù mới nhập viện về nhưng Thủy Tiên đã nhanh chóng đi khảo sát tình hình thực tế, không quản nắng nóng hay phải đi bộ một quãng đường dài vì địa hình không di chuyển được bằng xe. Thấy bà xã vất vả, Công Vinh cũng đã tạm dừng công việc để đồng hành cùng Thủy Tiên.

Việc làm của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khiến nhiều người xúc động và có sự lan tỏa rộng rãi. Trước đây, cặp đôi vàng trong showbiz Việt này cũng đã đứng ra kêu gọi ủng hộ không ít lần và nhận được sự tin tưởng của bạn bè, công chúng.

Vợ chồng Công Vinh đi khảo sát tình hình thực tế. Ảnh internet

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Thời điểm ban đầu khi công khai yêu nhau, nữ ca sĩ bị cho rằng mượn danh Công Vinh để Pr tên tuổi. Tuy nhiên, Thủy Tiên đã chứng minh hạnh phúc là có thật trước những lời đàm tiếu.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Công Vinh còn là một người chồng lý tưởng. Trước đây, Thủy Tiên từng cho biết, cứ có thời gian rảnh rỗi là ông xã lại vào bếp nấu ăn cho vợ con. Không chỉ vậy, Công Vinh còn thường xuyên tặng bà xã những món đồ đắt tiền khiến ai nấy choáng váng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news