Tin mới

Bà xã đại gia của Đan Trường bị coi thường, đối xử thô lỗ tại Mỹ

Thứ năm, 19/03/2020, 11:03 (GMT+7)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, bà xã của Đan Trường đã tiết lộ cuộc sống tại Mỹ giữa mùa dịch Covid-19.

Cuộc sống của bà xã Đan Trường, Thủy Tiên tại Mỹ bị ảnh hưởng rất nhiều do dịch Covid-19. Cô tiết lộ do dịch bệnh nên không ai dám đi ra ngoài, nhiều người lo đi dự trữ đồ ăn vì sợ bị phong tỏa.

Không những thế, người châu Á tại Mỹ cũng bị kỳ thị. Theo đó, bà xã của Đan Trường kể câu chuyện đi siêu thị và bị một người đàn ông châu Âu hất hàm hỏi khi đợi người giúp việc lấy thịt cho mình dù xung quanh cô có rất nhiều người.

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên

“Mày đã xếp hàng lấy số chưa? Tại sao mày đứng trước tao trong khi tao là người cầm số xếp hàng từ nãy đến giờ”, người đàn ông này đối xử rất thô lỗ với Thủy Tiên.

Sau đó người giúp việc của cô chạy ra giải thích nhưng người đàn ông này không có một tiếng xin lỗi. Dù đây là khu chợ nổi tiếng với những khách hàng rất lịch sự và chu đáo nhưng cũng thấy rõ thái độ kỳ thị với người châu Á.

Gia đình hạnh phúc của Đan Trường

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Đan Trường cũng bị hủy nhiều show. Hiện tại, Thủy Tiên tiết lộ ông xã tự động đề nghị ban tổ chức hủy vì những chỗ đông người khá nguy hiểm.

Đan Trường và bà xã tại Mỹ sở hữu căn biệt thự vô cùng lộng lẫy. Cả hai kết hôn 6 năm và có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news