Tin mới

Chia sẻ về thất bại hôn nhân nhưng Hương Giang lại khiến dân tình cười bò 

Chủ nhật, 02/10/2022, 10:08 (GMT+7)

Mặc dù chỉ chia sẻ về 'thất bại hôn nhân' nhưng không ai ngờ Hương Giang lại khiến dân tình phải cười bò chỉ vì điều này. 

Sau một thời gian dài im ắng, mới đây Hương Giang đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Em buông. 

Với MV lần này, Hương Giang không còn kết hợp với Philip Thinroj mà thay vào đó là Mister Supranational 2022 - Yoyo Teenarupakorn Muangmai.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiếp tục khiến nhiều khán giả thích thú khi bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân với nội dung 'Hãy nhớ dù có buồn đến mấy, hãy buông thứ không thuộc về mình, đừng buông cân nặng của mình nha mọi người. Tôi trước và sau thất bại trong hôn nhân'.

Chia sẻ về thất bại hôn nhân nhưng Hương Giang lại khiến dân tình cười bò  - Ảnh 1

 

Hương Giang chia sẻ về thất bại hôn nhân nhưng lại khiến dân tình cười bò về hình ảnh. Ảnh: Instagram
Hương Giang chia sẻ về thất bại hôn nhân nhưng lại khiến dân tình cười bò về hình ảnh. Ảnh: Instagram

Đính kèm cùng dòng trạng thái đầy hài hước này chính là hình ảnh Hương Giang được ghép cùng Tiktoker Long Chun khi Tiktoker này hoá thân thành nữ ca sĩ trong MV Em buông. 

Ngay lập tức, bài viết này của Hương Giang đã khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú và phải bật cười ngặt nghẽo với tạo hình vô cùng hài hước của Tiktoker Long Chun cũng như sự dí dỏm và hài hước của Hương Giang idol.

Chia sẻ về thất bại hôn nhân nhưng Hương Giang lại khiến dân tình cười bò  - Ảnh 2

 

Dòng chia sẻ của Hương Giang nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ của Hương Giang nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. Ảnh: Facebook

Trong MV Em Buông, Hương Giang tiếp tục khai thác câu chuyện về chủ đề Ngoại tình, điều này nữ ca sĩ đã từng rất thành công trong vũ trụ ADODA trước đó. 

Tuy nhiên, lần này cô có phần nhẹ tay hơn khi MV có cái kết khá 'êm đềm' và không còn xuất hiện những cú twist kịch tính nữa.

MV này đã khép lại với hình ảnh Hương Giang đối mặt với cặp đôi kia và điều mà khán giả mong đợi chính là dòng chữ 'to be continued...' cũng không xuất hiện. 

Cái kết này đã khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng vì quá êm đềm so với những gì mà dân tình đã kỳ vọng.

Dù vậy theo như những chia sẻ mới nhất trong hậu trường MV, dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ hiện vẫn đang tiếp tục thực hiện những phần tiếp theo cho series này bởi sự thông minh của Hương Giang thì chắc chắn sản phẩm trở lại sẽ không thể có cái kết gây hụt hẫng như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news