Tin mới

Lật ngược thế cờ, Nathan Lee từ nhân vật gây ngán ngẩm sau ồn ào với Ngọc Trinh bỗng trở idol của CĐM

Thứ tư, 05/05/2021, 11:31 (GMT+7)

Sau ồn ào với Ngọc Trinh, cái tên Nathan Lee nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đặc biệt, cựu nguời mẫu còn nhận được tình cảm yêu quý, sự ủng hộ của đông đảo CDM.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước những lời đấu tố ồn ào và đầy khiên khích của Nathan Lee gửi đến Ngọc Trinh. Mặc cho sự im lặng của chân dài gốc Trà Vinh, cựu người mẫu không ngần ngại thực hiện livestream bóc phốt,và còn tuyên bố kiện, đòi bồi thường từ ê-kip của "nữ hoàng nội y".

Lật ngược thế cờ, Nathan Lee từ nhân vật gây ngán ngẩm sau ồn ào với Ngọc Trinh bỗng trở idol của CĐM - Ảnh 1

Ồn ào của hai cái tên Nathan Lee và Ngọc Trinh không chỉ dừng lại ở đó, Nathan Lee còn sẵn sàng "tay đôi" với bất kỳ ai có ý định chỉ trích mình cũng như bảo vệ cho Ngọc Trinh. Hàng loạt cái tên bị nam ca sĩ cho "lên thớt" như Cao Thái Sơn, Xuân Lan, .... và vô hình chung biến Nathan Lee trở thành nhân vật không ai dám đụng vào.

Ban đầu, nhiều khán giả không khỏi ngán ngẩm trước hàng loạt phát ngôn và tuyên bố có phần ngông cuồng, gây hấn của Nathan Lee. Thế nhưng hàng loạt cuộc livestream mở ra đã khiến nhiều khán giả "quay xe", có thái độ hoàn toàn khác dành cho nam ca sĩ.

Lật ngược thế cờ, Nathan Lee từ nhân vật gây ngán ngẩm sau ồn ào với Ngọc Trinh bỗng trở idol của CĐM - Ảnh 2

Cụ thể, nhiều người từ anti bỗng trở thành fan của Nathan Lee vì màn bóc phốt cả showbiz thời gian gần đây. Không những vậy, fan Nathan Lee còn cho rằng anh sở hữu gương mặt vô cùng trẻ trung và đặc biệt là cách nói chuyện đầy duyên dáng, cuốn hút. Chính vì vậy, livestream trong những lần gần đây của nam ca sĩ đã thu hút được hàng nghìn người theo dõi cùng lượng tương tác vô cùng mạnh thay vì trước đó livestream của nam ca sĩ chỉ có bố và mẹ anh thường xuyên theo dõi.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú trong mỗi lần Nathan Lee livestream. Ảnh: FB
Nhiều người bày tỏ sự thích thú trong mỗi lần Nathan Lee livestream. Ảnh: FB
Hội nhóm yêu mến Nathan Lee được mọc lên khá nhiều ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FB
Hội nhóm yêu mến Nathan Lee được mọc lên khá nhiều ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FB

Để thể hiện tình cảm sau màn "quay xe" với idol, hàng loạt hội nhóm yêu mến Nathan Lee thời gian gần đây đã được lập nên. Mặc dù lượng thành viên vẫn chỉ ở con số vài trăm và anh cần nhiều thời gian hơn để nhiều người thêm yêu quý mình song không thể phủ nhận màn lật ngược thế cờ thành công hiếm hoi trong làng giải trí đến từ Nathan Lee.

Trước khi nhận được nhiều tình cảm của CDM như thời điểm hiện tại, Nathan Lee cũng có một lượng người hâm mộ nhất định. Còn nhớ cách đây ít tuần, khi nam ca sĩ công khai "khiêu chiến" siêu xe với Ngọc Trinh trên đường phố Sài thành, một lượng người hâm mộ không hề nhỏ cũng xuất hiện và chụp hình cùng với thần tượng.

Lật ngược thế cờ, Nathan Lee từ nhân vật gây ngán ngẩm sau ồn ào với Ngọc Trinh bỗng trở idol của CĐM - Ảnh 3
Nathan Lee chẳng sợ một ai trong làng giải trí. Ảnh: FBNV
Nathan Lee chẳng sợ một ai trong làng giải trí. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Nathan Lee vẫn đang nhận được nhiều tình cảm của CDM khi mỗi lần thông báo livestream, rất nhiều người đã vào ủng hộ, tăng tương tác cho nam ca sĩ và còn khuyến khích anh "lột trần" thêm nhiều sự thật hơn về làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news