Tin mới

Đăng ảnh bên dàn soái ca áo đen của Táo Quân, Xuân Bắc kêu gọi phòng dịch dịp nghỉ lễ

Thứ ba, 27/04/2021, 18:07 (GMT+7)

Cận kề ngày nghỉ lễ 30/4 -1/5, Xuân Bắc ngẫu hứng làm thơ với nội dung đầy ý nghĩa bên cạnh dàn soái ca áo đen của Táo Quân.

Mới đây trên trang cá nhân, Xuân Bắc khiến CDM không khỏi chú ý khi đăng tải hình ảnh bên dàn 'soái ca áo đen' của Táo quân bao gồm đạo diễn Thanh Hải, NS Quốc Khánh, Quang Thắng, Công Lý.

Dàn 'soái ca áo đen' của Táo Quân được Xuân Bắc chia sẻ tro9ng bài đăng mới nhất của mình. Ảnh: FBNV
Dàn "soái ca áo đen" của Táo Quân được Xuân Bắc chia sẻ tro9ng bài đăng mới nhất của mình. Ảnh: FBNV

Cùng với hình ảnh này, Xuân Bắc đã buông những dòng thơ tự viết, với nội dung khuyên nhủ mọi người cẩn trọng trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid khi mà những ngày nghỉ lễ đang kéo dài. Đặc biệt, ở thời điểm đất nước Ấn Độ gặp khủng hoảng y tế nghiêm trọng, các nước có chung đường biên giới với Việt Nam như Lào, Campuchia cũng đang bùng phát dịch bệnh thì việc nâng cao ý thức phòng dịch tại thời điểm trong nước lúc này là rất quan trọng.

"Nước mình quá tài giỏi/ Đánh đuổi mấy lần rồi/ Nhưng nó cứ rình rập/ Tấn công mãi không thôi/ Dọc các vùng biên giới/ Đang căng sức bao người/ Phòng trừ và cảnh giác/ Lơ là... toang như chơi/ Mình sâu trong nội địa/ Phải hiểu và đồng lòng/ Thực hiện phòng dịch tốt/ 5K ắt sẽ xong...", Xuân Bắc chia sẻ.

Đăng ảnh bên dàn soái ca áo đen của Táo Quân, Xuân Bắc kêu gọi phòng dịch dịp nghỉ lễ - Ảnh 1

Rất nhanh chóng, bài đăng của Xuân Bắc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo khán giả và người hâm mộ. Rất nhiều người cũng bày tỏ sự quan ngại về tình hình dịch bệnh trong nước và luôn đặt niềm tin vào công tác phòng dịch của nước nhà. Đồng thời, về phía mỗi cá nhân cần có thái độ, ý thức tự bảo vệ bản thân với việc đeo khẩu trang khi ra đường, hạn chế đi lại, tụ tập nơi đông người và thực hiện khai báo y tế là yếu tố quan trọng mà nhiều.

Được biết, để tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ không thực hiện Bắn pháo hoa, hạn chế tụ tập nơi đông người trong những ngày nghỉ lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news