Tin mới

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng

Thứ ba, 22/06/2021, 09:50 (GMT+7)

Là một trong số những nàng WAGs (vợ - bạn gái cầu thủ) nổi tiếng nhất tại Việt Nam, bà xã Dương Thùy Phương từng là hoa khôi có tiếng, khiến Quế Ngọc Hải phải mất thời gian rất dài để theo đuổi.

Vượt qua những vết đen trong quá khứ, Quế Ngọc Hải đã vươn lên trở thành một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Bản lĩnh của Hải Quế đã giúp đội bóng áo đỏ không ít lần vượt qua lâm nguy, nhất là tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 1

Đằng sau sự nghiệp sân cỏ rất thành công đó, Quế Ngọc Hải có được sự ủng hộ vững chắc từ hậu phương với vợ và cô công chúa nhỏ Sunny. 

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 2

Được biết, bà xã của Quế Ngọc Hải tên thật là Dương Thùy Phương, sinh năm 1995. Cô từng là Hoa khôi sinh viên của ĐH Vinh năm 2018 và là gương mặt xinh đẹp có tiếng tại Nghệ An.

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 3

Trong một lần cùng bạn đi xem cuộc thi Hoa khôi của Trường Đại học Vinh, Quế Ngọc Hải đã "liêu xiêu" trước nhan sắc của Dương Thùy Phương. "Uống nhầm một ánh mắt", Quế Ngọc Hải đã biết đây chính là người phụ nữ dành cho mình. 

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 4

Ngay lập tức tìm mọi cách để kết nối với người đẹp, Quế Ngọc Hải mất tới gần 2 năm để cưa đổ người đẹp. Sau này kể lại, anh cũng chỉ cưa cẩm theo đúng phong cách hồi đó: Nhắn tin liên tục rồi hẹn hò để chứng minh tình cảm chân thật. 

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 5

Đến thời điểm đá AFF Cup 2014, Quế Ngọc Hải mới chính thức được làm bạn trai của Thùy Phương. Một câu chuyện tình đẹp bắt đầu giữa Ngọc Hải và Thùy Phương. 

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 6

Mãi mới tán đổ được người đẹp, Quế Ngọc Hải giấu rất kín chuyện tình cảm của mình. Trung vệ đang chơi cho câu lạc bộ Viettel còn không dám công khai người yêu trong lần kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Sau này kể lại, bà xã Thùy Phương cho biết Hải Quế mạnh mẽ trên sân cỏ là vậy nhưng trong tình yêu lại vô cùng lãng mạn, đầy ngôn tình và có đậm sự "sến". Trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau, anh tự tay đi mua hoa, bóng bay, nến và bánh để bài trí nhằm tạo bất ngờ cho bạn gái. 

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 7

Trong ngày kỷ niệm, Thùy Phương cảm nhận được vị ngọt tình yêu đến ngất ngây từ Ngọc Hải. Cả căn phòng treo ảnh đôi bạn trẻ, ảnh được cột vào bong bóng bay, nến xếp hình trái tim. Tất cả đều tự tay Ngọc Hải làm để mang đến bất ngờ cho người yêu.

Tất cả khiến cho chuyện tình của Ngọc Hải và Thùy Phương luôn ấm áp cũng như tràn ngập hạnh phúc. Và điều gì đến cũng đến, Ngọc Hải đã cầu hôn Thùy Phương và đám cưới vào đầu năm 2018.

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 8

Sau khi kết hôn, Dương Thùy Phương chấp nhận lùi lại về phía sau để làm hậu phương vững chắc cho chồng. 

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 9

Thay vì lựa chọn công việc bàn giấy và nhiều thăng tiến, hoa khôi thành Vinh ở nhà kinh doanh online, dành thời gian chăm sóc con gái. Công việc kinh doanh của cô phát triển thuận lợi, mang lại thu nhập khá. 

Chuyện tình ít biết của Quế Ngọc Hải và vợ: Trồng cây si suốt 2 năm, chấp nhận làm hậu phương cho chồng - Ảnh 10

Làm vợ người nổi tiếng, vây quanh anh luôn có nhiều cô gái hâm mộ nhưng Thùy Phương thừa nhận, cô không biết ghen tuông. Bất cứ khoảnh khắc chồng tỏa sáng hay thất bại, Thùy Phương đều âm thầm đứng ở phía sau khích lệ, động viên anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news