Tin mới

Bắc Bộ hửng nắng sau bão trước khi đón tiếp đợt mưa dông diện rộng mới

Thứ bảy, 27/08/2022, 10:34 (GMT+7)

Sau những ngày chịu ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 gây mưa rào và dông cho các tỉnh Bắc Bộ, đến hôm nay miền Bắc đã đón nắng trở lại. 

Các tỉnh Bắc Bộ vừa trải qua 2 ngày mưa rào và dông do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3. Chịu ảnh hưởng nặng nhất là 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng. Đến ngày 27/8, thời tiết đã ổn định trở lại khi Bắc Bộ nắng. Cụ thể khu vực Đông Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi sáng nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-34 độ.

Bắc Bộ hửng nắng sau bão trước khi đón tiếp đợt mưa dông diện rộng mới
Bắc Bộ hửng nắng sau bão trước khi đón tiếp đợt mưa dông diện rộng mới

Phía Tây Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Hà Nội có mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-34 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trời có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-35 độ. 

Đà Nẵng đến Bình Thuận trời có mây, ngày nắng có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Tây Nguyên trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-30 độ.

Nam Bộ trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news