Tin mới

Bác sĩ tá hỏa phát hiện 40 con dao trong bụng bệnh nhân

Chủ nhật, 21/08/2016, 21:31 (GMT+7)

Các bác sĩ tại một bệnh viện ở bang Punjab, Ấn Độ đã vô cùng hoảng hốt khi phẫu thuật và phát hiện 40 con dao trong bụng nam bệnh nhân 42 tuổi.

Các bác sĩ tại một bệnh viện ở bang Punjab, Ấn Độ đã vô cùng hoảng hốt khi phẫu thuật và phát hiện 40 con dao trong bụng nam bệnh nhân 42 tuổi.

[mecloud]UmTyCFJUxp[/mecloud]

(video Reuters)

Theo Daily Mail, hôm 14/8 tại một bệnh viện ở thành phố Amritsar thuộc bang Punjab, Ấn Độ. Sau ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng cho một người đàn ông 42 tuổi, các bác sĩ  tìm thấy 40 con dao trong bụng bệnh nhân này.

Trước đó, người đàn ông này đã được nhập viện trong tình trạng đau bụng và ốm yếu gần như kiệt sức.

Các bác sĩ lấy ra 40 con dao trong bụng người đàn ông 42 tuổi.

Theo truyền thông địa phương, trên thực tế, số dao này đã được người đàn ông này nuốt vào bụng suốt 2 tháng bởi "ông ta thích hương vị của những lưỡi dao".

Bác sĩ Jitinder Malhotra, Giám đốc quản lý bệnh viện miêu tả đó là một trong những ca phẫu thuật kinh hoàng nhất mà ông từng chứng kiến trong suốt 20 năm sự nghiệp.

"Khi tiến hành siêu âm, chúng tôi phát hiện hàng loạt vật rắn bên trong bụng nạn nhân, có hình dạng giống như khối u ung thư", bác sĩ này chia sẻ.

"Bệnh nhân nói rằng anh ta không thể cưỡng lại đam mê ăn dao. Và điều đáng kinh ngạc là anh ấy đã ăn chúng suốt 2 tháng qua. Tôi chưa bao giờ chứng kiến trường hợp nào như thế này kể từ ngày làm bác sĩ".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news