Tin mới

Chị gái Đặng Thu Thảo công khai 'bóc phốt' 1 hoa hậu mua giải ở Thái Lan, tiết lộ luôn ‘bảng giá’

Thứ tư, 01/12/2021, 11:09 (GMT+7)

Chị Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nhắc đến một hoa hậu mua giải tại Thái Lan.

Thời gian gần đây, Việt Nam có nhiều hoa hậu đi chinh chiến ở những cuộc thi nhan sắc thế giới. Trong đó có thể kể đến Nguyễn Huỳnh Kim Duyên thi Miss Universe, Đỗ Thị Hà tập trung cho cuộc thi Miss World, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang có mặt tại Thái Lan để thi Miss Grand.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao khi chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bất ngờ ẩn ý bóng gió, tố cáo một nàng Hậu mua giải với giá 150.000 đô để lọt vào top 5 một cuộc thi nhan sắc đang được tổ chức tại Thái Lan.

Cụ thể, chị gái Đặng Thu Thảo viết trên trang cá nhân: "Nghe đồn trà xanh mua giải intop 5 Hoa hậu với giá 150.000 đô bên xứ Chùa Vàng. Chắc vui nè! Số mua giải quanh năm nên khúc cuối cũng ráng đu mua cho được. Chờ xem nha, xem nghiệp có quật không".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù không chỉ đích danh người đẹp mua giải là ai, nhưng thông tin này lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Trước đó, Chị gái Đặng Thu Thảo từng chê bai ở một khía cạnh khác về trang phục: "Đẳng cấp nữ hoàng khác với gái hạng sang. Hoa hậu Venezuela nhìn đẹp hút luôn cô MC Thái Lan mà quên mất Can Lộ Lộ. Xin lỗi tui không biết cô gái kia là ai nhìn gớm quá. Thi hoa hậu mà như đi khoe hàng ý. Ban tổ chức mà chấm tui cũng lạy. Mặc như không mặc á!". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chị gái Đặng Thu Thảo còn từng đăng đàn công khai: "Cô nàng kia được đại gia mua giải cho cuộc thi Miss Grand International nhé! Có tiền mua giải chứ không trả nợ giải cũ năm xưa! Bạn của chồng cũ LQ. Phỏng vấn trả lời kỹ năng xé và giựt nợ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news