Tin mới

Bạn bè như Ngọc Trinh: Đi sinh nhật mà ‘cắt xẻ nức nở’ hơn cả nhân vật chính thế này à?

Thứ tư, 04/05/2022, 11:04 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây đã xuất hiện trong bữa tiệc của bạn thân, điều đáng chú ý là cô nàng xinh đẹp hơn cả nhân vật chính.

Ngọc Trinh là cô nàng luôn chú trọng về “giao diện” của mình, đặc biệt là khi đi tiệc hoặc khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, Ngọc Trình đã "đổi gió" bằng hàng tạo hình đẹp tựa nữ thần tại sinh nhật của người bạn thân, cô nàng bùng nổ visual với chiếc váy ren cực kỳ sáng tạo, thậm chí chiếm luôn spotlight của nhân vật chính.

Ngọc Trinh diện chiếc váy vô cùng cuốn hút
Ngọc Trinh diện chiếc váy vô cùng cuốn hút

Mệnh danh "biểu tượng sexy Vbiz", Ngọc Trinh trong bộ cánh mới đã khiến nhiều người xao xuyến. Phần trên của chiếc váy được tạo hình đan xéo quấn lấy cơ thể ngọc ngà, chỉ đủ che đôi gò bồng đào căng tức, nở nang và phô diễn chiếc eo mỏng dính. Phần cắt xẻ hiểm hóc đến mức Cộng đồng mạng không hiểu cô đã làm cách nào che khéo được nội y như vậy.

Cô nàng khoe khéo đường cong cơ thể
Cô nàng khoe khéo đường cong cơ thể

Chất liệu ren xuyên thấu vừa vặn, được xếp chồng nhiều lớp lên nhau, "kín kín hở hở" tạo ra một nét đẹp vừa quý phái lại quyến rũ như một nữ thần. Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh búi tóc đơn giản, kết hợp cùng những món phụ kiện nhẹ nhàng. Dù như vậy nhưng Ngọc Trinh đã dìm "sương sương" chủ tiệc vì bộ trang phục bắt mắt kia.

Ngọc Trinh có phần làm lu mờ đi nhân vật chính
Ngọc Trinh có phần làm lu mờ đi nhân vật chính

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trên Vlog của một người bạn thân, Ngọc Trinh đã khiến không ít người choáng váng khi cho biết sắp tới bản thân sẽ đập hộp khu đất mới mua '11 ngàn héc ta' tại Bảo Lộc. Tuy nhiên, sau đó người bạn của Ngọc Trinh đã khéo léo nhắc nhở rằng '11 héc ta chứ không phải 11 ngàn héc ta'.

Bạn bè như Ngọc Trinh: Đi sinh nhật mà ‘cắt xẻ nức nở’ hơn cả nhân vật chính thế này à? - Ảnh 1

Đồng thời người này cũng tiết lộ rằng Ngọc Trinh 'đi học dở toán lắm nhưng tiền vào tài khoản không thấy cộng thiếu một đồng'. Dù vậy, nhiều người vẫn bán tín bán nghi rằng đây liệu có phải 'màn nổ' mới của 'nữ hoàng nội y' nhằm PR cho bản thân hay không.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news