Tin mới

Ngô Thanh Vân khoe loạt ảnh nô nức trong ngày trọng đại và giãi bày 1 sự thật ‘giấu kín’ bao lâu nay

Thứ tư, 04/05/2022, 08:38 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân đã chờ đợi 10 năm để có thể gặp được một người đàn ông như Huy Trần – người có thể thấu hiểu được cô.

Vào ngày 8/5, Ngô Thanh VânHuy Trần sẽ chính thức kết hôn, sự kiện này đang là chủ đề được giới truyền thông chú ý. Mọi động thái của cặp đôi đều khiến Cộng đồng mạng để tâm. Mới đây, sau khi khoe loạt ảnh đi thử đám cưới, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ thêm về khoảnh khắc chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc chờ đợi ngày trọng đại
Ngô Thanh Vân hạnh phúc chờ đợi ngày trọng đại

Cụ thể, nữ diễn viên thể hiện sự háo hức của mình khi được chuẩn bị cho ngày trọng đại, đồng thời giãi bày về nỗi lòng của đấng sinh thành khi nữ diễn viên vẫn lẻ bóng một mình trước đây. Cụ thể, Ngô Thanh Vân viết: "Làm như cái đám này được mong chờ suốt 40 năm hay sao. Mà ông Ba mình đi tuốt chân mày, bà Má mình đi gắn lông mi. Anh mình đi nhuộm tóc. Mấy nhỏ bạn thì đi may áo ,sơn móng tay móng chân…Còn mình với Huy Trần thì tất bật học nhảy. Rộn ràng ban tổ chức dễ sợ luôn! Còn 5 ngày nữa á".

Đám cưới được Vbiz háo hức
Đám cưới được Vbiz háo hức

Ngô Thanh Vân và Huy Trần có vẻ đang chuẩn bị một điều bất ngờ tại hôn lễ sắp tới của mình, cả gia đình của cô nàng đều tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại. Ngô Thanh Vân cho biết bố mẹ trước đây luôn lo lắng khi con gái chỉ tập trung vào sự nghiệp trong nhiều năm trước: "Áp lực không chỉ đến từ công việc mà còn trong cả đời sống cá nhân. Việc thành danh luôn được đặt lên hàng đầu còn việc thành thân lúc nào mình cũng gác lại một bên.

Rồi bao nhiêu lý do được soạn ra để đẩy lùi đề tài này trong mỗi bữa ăn gia đình. Ba má mình nhìn con mà sót, trong lòng chỉ mong ước ngày nào đó nó sẽ đi về có đôi. Rồi bao nhiêu cái áp lực dành cho người phụ nữ được đưa ra với một danh sách các hạng mục dài dằn vặt".

Ngô Thanh Vân khoe loạt ảnh nô nức trong ngày trọng đại và giãi bày 1 sự thật ‘giấu kín’ bao lâu nay - Ảnh 1

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân trước đó còn đăng hình ảnh đôi tay kèm theo dòng chú thích: "Mình cảm nhận thật sự mình đã sống một tuổi trẻ của chính mình, thực hiện những điều mình dám nghĩ và dám biến mọi ước mơ điên loạn nhất của mình thành sự thật".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news